+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh chiếc nhẫn vàng giá trị mà Erling Haaland vừa được tặng

    (ĐS&PL) - Tiền đạo trẻ người Na Uy Erling Haaland đã được nhận một chiếc nhẫn rất giá trị từ tạp chí 433 sau một mùa giải thăng hoa cùng ManCity.

    The Sun mới đây đưa tin, Erling Haaland vừa được tạp chí 433 (Anh) vinh danh bằng một chiếc nhẫn vàng rất có giá trị sau mùa giải kỷ lục cho Man City. Chiếc nhẫn khắc tên Haaland, số áo và quốc kỳ Na Uy, kèm theo tổng số bàn thắng mà tiền đạo 23 tuổi ghi được ở mùa trước.

    Đặc biệt, chiếc nhẫn còn khắc cả ba chiếc cúp mà Erling Haaland đã giành được cùng Man City ở mùa giải vừa qua.

    can canh chiec nhan vang gia tri ma erling haaland vua duoc tang1
    Erling Haaland cùng chiếc nhẫn được  tạp chí 433 (Anh) tặng. Ảnh: The Sun.

    Được biết, ở mùa giải trước Erling Haaland đã ghi 52 bàn sau 53 trận cho Man City. Kỷ lục về số bàn thắng của chân sút người Na Uy đã giúp The Citizens giành được cú ăn ba lịch sử với chức vô địch Premier League, Champions League và FA Cup.

    Sau khi nhận được chiếc nhẫn do tạp chí thể thao nổi tiếng dành riêng cho mình, Erling Haaland bày tỏ sự vui mừng và không quên nói lời cảm ơn: "Này các bạn! Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn vì đã bầu chọn tôi là cầu thủ của năm. Tôi yêu chiếc nhẫn này".

    Mùa giải 2022-23, Haaland giành danh hiệu Vua phá lưới ở cả Premier League và Champions League với lần lượt 36 và 12 bàn thắng. Số bàn thắng kỷ lục giúp tiền đạo người Na Uy giành được Chiếc giày vàng châu Âu cùng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) và Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

    can canh chiec nhan vang gia tri ma erling haaland vua duoc tang2
    can canh chiec nhan vang gia tri ma erling haaland vua duoc tang3
    Cận cảnh chiếc nhẫn của Haaland. Ảnh: The Sun.

    Man City và Ban tổ chức Premier League đều chọn Haaland là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải, đồng thời giải đấu này cũng trao giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải cho anh.

    Trong khi đó, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp thế giới (PFA) cũng bầu chọn Haaland là Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

    Ở mùa giải năm nay, tuy hiện không thật bùng nổ nhưng Haaland cũng đã có 8 bàn sau 10 trận cho Man City.

    Lúc này đường đến với gala công bố người chiến thắng Quả bóng vàng 2023 ngày một gần (30/10) và ai cũng biết chỉ là cuộc đua song mã Messi và Haaland.

    Chân sút Na Uy nói mình có cơ hội (để chiến thắng) và không ít người tin điều đó, dù Messi được cho có phần nhỉnh hơn nhờ truyền cảm hứng đưa tuyển Argentina đến vinh quang World Cup 2022.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-chiec-nhan-vang-gia-tri-ma-erling-haaland-vua-duoc-tang-a594677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan