+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh chiếc ô tô SUV "mới toanh" giá chỉ từ 269 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Renault vừa trình làng phiên bản Duster facelift với mức giá khởi điểm từ 7,99 lakh (khoảng 269 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ.

    Renault vừa trình làng phiên bản Duster facelift với mức giá khởi điểm từ 7,99 lakh (khoảng 269 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ. 

    Duster facelift là phiên bản nâng cấp không có nhiều thay đổi, song một sự bổ sung quan trọng là sự ra mắt của hệ dẫn động trên cả các bánh xe của mẫu Duster RxS tầm trung.

    Hiện tại, Duster facelift có thêm bản Duster RxZ  đầy đủ, có giá 13,10 lakh (khoảng 442 triệu đồng). Vì bỏ lỡ một số tính năng quan trọng so với RxZ, nên phiên bản RxS AWD của Duster facelift có giá thấp hơn đáng kể so với Duster RxZ AWD hiện tại khoảng 7,99 lakh (khoảng 269 triệu đồng).

    Chiếc Duster facelift cho thị trường Ấn Độ.

    Nội thất của Renault Duster facelift cũng được nâng cấp. Những thay đổi đáng chú ý bao gồm vô lăng mới và hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp với khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto, lỗ thông hơi AC hình chữ nhật trên bảng điều khiển trung tâm, chrome (màu đen bóng trên các biến thể thấp hơn) và chèn dấu gạch ngang giống nhau.  

    Renault Duster gây được sự chú ý bởi thiết kế bên ngoài cuốn hút với lưới tản nhiệt màu đen, kết hợp cùng thanh kép mạ cờ-rôm sáng bóng mặt trước.

    Đường gân dập nổi trên nắp ca-pô giúp mẫu xe trở nên thể thao hơn. Các kích thước bao gồm chiều dài 4315 mm, rộng 1822 mm, 1695 mm cao và chiều dài cơ sở 2673 mm, đi kèm bộ vành 16 inch.

    Các tùy chọn động cơ rất có thể sẽ không thay đổi trên bản nâng cấp Duster sắp ra mắt, điều đó có nghĩa là khách hàng Ấn Độ vẫn sẽ phải lựa chọn giữa động cơ xăng 1,5 lít và động cơ diesel 1,5 lít. Các tùy chọn hộp số sẽ bao gồm một hộp số sàn 5 tốc độ hoặc CVT cho xăng, số sàn 6 tốc độ hoặc AMT cho động cơ diesel.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-chiec-o-to-suv-moi-toanh-gia-chi-tu-269-trieu-dong-a282920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan