+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh dàn vũ khí tối tân trong lễ duyệt binh kỷ niệm 70 năm Quốc khánh Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rất nhiều vũ khí do Trung Quốc tự phát triển đã xuất hiện tại lễ duyệt binh kỷ niệm 70 năm Quốc khánh của nước này.

    Rất nhiều vũ khí do Trung Quốc tự phát triển đã xuất hiện tại lễ duyệt binh kỷ niệm 70 năm Quốc khánh của nước này.

    Xe tăng ZTQ15

    Xe tăng ZTQ15 chủ yếu được sử dụng để triển khai trong địa hình rừng núi, cánh đồng lúa nước, cao nguyên. Đặc điểm nổi bật là trọng lượng nhẹ, khả năng phòng ngự tốt và sức tấn công mạnh mẽ.

    Hệ thống vũ khí phóng tên lửa hộp PCH191

    Hệ thống vũ khí phóng tên lửa hộp PCH191 là một loại hệ thống phóng tên lửa dẫn đường tầm xa mới do Trung Quốc tự phát triển, là một thiết bị tấn công hỏa lực tầm xa, phạm vi rộng, độ chính xác cao.

    Hệ thống vũ khí tên lửa YJ-12B

    Hệ thống vũ khí tên lửa YJ-12B là một loại hệ thống vũ khí tên lửa di động trên bờ mới. Nó có các đặc điểm về khả năng cơ động tốt, sức sát thương lớn, khả năng tấn công chính xác cao, phạm vi kiểm soát rộng và khả năng xuyên phá mạnh mẽ.

    Máy bay trinh sát không người lái DR-8

    Máy bay trinh sát không người lái DR-8. Nó được thiết kế để tiếp cận nhóm tác chiến tàu sân bay đối phương và gửi thông tin mục tiêu trở lại các bệ phóng tên lửa. 

    Tàu ngầm không người lái 001

    Tàu ngầm không người lái 001, một loại thiết bị không người lái dưới nước mới do Trung Quốc tự phát triển. Nó chủ yếu thực hiện các nhiệm vụ trinh sát ẩn, có khả năng điều hướng tự động từ xa và tự động trinh sát thông tin môi trường của chiến trường.

    Tên lửa DF-17

    Tên lửa DF-17 là thế hệ mới của dòng loại vũ khí tên lửa tầm trung và tầm ngắn, có thể mang đầu đạn thông thường hoặc hạt nhân, có tốc độ và khả năng cơ động cao để tránh bị đánh chặn.

    Tên lửa liên lục địa DF-41

    Tên lửa liên lục địa DF-41 là tên lửa hạt nhân liên lục địa di động trên đất liền do Trung Quốc tự phát triển.

    Tên lửa hành trình Changjiang DF-100

    Tên lửa hành trình Changjiang DF-100 có các đặc điểm về khả năng xuyên phá mạnh mẽ, độ chính xác cao, bán kính hiệu quả hoạt động lớn và tốc độ phản ứng nhanh. Loại tên lửa lần đầu được hiện diện này thu hút sự quan tâm của giới phân tích quân sự.

    Hoa Anh Thịnh (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-dan-vu-khi-toi-tan-trong-le-duyet-binh-ky-niem-70-nam-quoc-khanh-trung-quoc-a295256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan