+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh khu cách ly toàn bộ Công an phường Đông Ngạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do liên quan đến bệnh nhân mắc Covid-19 số 243 tại thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh, huyện Mê Linh (Hà Nội), toàn bộ Công an phường Đông Ngạc phải cách ly trực tiếp tại trụ sở.

    Do liên quan đến bệnh nhân mắc Covid-19 số 243 tại thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh, huyện Mê Linh (Hà Nội), toàn bộ Công an phường Đông Ngạc phải cách ly trực tiếp tại trụ sở.

    Chiều 8/4, tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn Hà Nội do Chủ tịch Nguyễn Đức Chung chủ trì, lãnh đạo UBND quận Bắc Từ Liêm cho biết, tại Công an phường Đông Ngạc có 1 cán bộ là Phó Công an phường liên quan đến bệnh nhân 243 khi dự một đám cưới tại thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh, huyện Mê Linh. 

    Công an phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm có 18 cán bộ, chiến sĩ những người này được xác định là F2, trong khi Phó công an phường là F1 và toàn bộ công an phường Đông Ngạc hiện nay đã được đề nghị cách ly, phun khử khuẩn và lấy mẫu xét nghiệm.

    Sáng ngày 9/3, thông tin với Người Đưa Tin Pháp luật, Chủ tịch phường Đông Ngạc cho biết, hiện nay toàn bộ lực lượng Công an phường đang được cách ly trực tiếp tại trụ sở Công an phường tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ khu vực trụ sở và chiếc xe mà đồng chí Phó Công an phường sử dụng khi đi làm nhiệm vụ.

    Nói thêm về trường hợp Phó Công an phường liên quan đến bệnh nhân 243, vị Chủ tịch phường cho biết: "Tối ngày 14/3 đồng chí này có đến thôn Hạ Lôi ăn đám cưới và tính đến nay đã là 26 ngày và toàn bộ người đến ăn đám cưới đó thì đều có kết quả âm tính, ngay trong sáng nay kết quả của đồng chí Phó Công an phường là âm tính nên anh em rất yên tâm".

    Cơ sở y tế tiến hành lấy mẫu toàn bộ lực lượng Công an phường.


    Lực lượng Công an phường xếp hàng chờ làm thủ tục xét nghiệm.


    Khai báo y tế đối với tất cả lực lượng của Công an phường Đông Ngạc.

    Cùng ngày lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, ngay từ chiều hôm qua khi có quyết định cách ly toàn bộ lực lượng Công an phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), đơn vị đã có kế hoạch điều động lực lượng các đội xuống tuần tra kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn phường và tất cả thông tin giải quyết thủ tục hành chính của phường thì được chuyển trực tiếp lên quận để xử lý.

    “Sáng nay đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính đối với đồng chí này”, vị lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm thông tin.

    Link gốc: https://www.nguoiduatin.vn/can-canh-khu-cach-ly-toan-bo-cong-an-phuong-dong-ngac-a471749.html?

    Theo Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-khu-cach-ly-toan-bo-cong-an-phuong-dong-ngac-a318948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan