+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh mẫu xe giá rẻ Toyota Yaris 2018 ra mắt tại Dubai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ Toyota Yaris 2018 vừa ra mắt mẫu dành cho thị trường Dubai, được cho là gần giống mẫu từng ra mắt tại Thái Lan hồi tháng 9.

    Mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ Toyota Yaris 2018 vừa ra mắt mẫu dành cho thị trường Dubai, được cho là gần giống mẫu từng ra mắt tại Thái Lan hồi tháng 9.

    Mẫu Toyota Yaris 2018 tại thị trường Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) được cho là thiết kế đẹp hơn nhiều so với phiên bản tại thị trường Bắc Mỹ.

    Điểm khác biệt của Toyota Yaris 2018 giữa hai thị Bắc Mỹ và UAE dễ dàng nhận thấy ở phần cụm đèn pha phía trước. Một bên kiểu lớn còn một bên là kiểu thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh kéo dài lên tận gần sát kính chắn gió.

    Xe++ - Xe giá rẻ Toyota Yaris 2018 đặt 'chân' tới UAE

    Chiếc hatchback Toyota Yaris 2018 nổi bật với phần mũi phía trước khá giống với phiên bản sedan.

    Chiếc hatchback Toyota Yaris 2018 nổi bật với phần mũi phía trước khá giống với phiên bản sedan. Toàn bộ phần đầu với nhiều đường nét bo tròn các góc, nắp ca-pô, lưới tản nhiệt, khe hút gió tạo thành hình chữ V độc đáo. Cụm đèn pha LED, đèn sương mù dạng gương cầu, cùng một dải đèn LED chiếu sáng ban ngày được bố trí nằm gọn ngay dưới cụm đèn pha.

    Xe++ - Xe giá rẻ Toyota Yaris 2018 đặt 'chân' tới UAE (Hình 3).

     


    Nội thất bên trong tương phản với tông màu đen – xám, kết hợp một vài chi tiết màu bạc trên khu vực bảng điều khiển trung tâm mang đến sự sang trọng. Ghế ngồi bọc vải nỉ, thân ghế với các đường chỉ khâu màu đỏ, bạn cũng bắt gặp chi tiết này ở trên vô-lăng tay lái.Ở phía sau, Yaris phiên bản 2018 sở hữu đèn hậu dạng LED mảnh đi cùng với cản sau liền khối tạo cảm giác vững chắc. Đặc biệt cánh gió trên nắp ca-pô gắn thêm mang cá mập khá bắt mắt.

    Xe++ - Xe giá rẻ Toyota Yaris 2018 đặt 'chân' tới UAE (Hình 4).

     

    Về tính năng, Yaris 2018 có hệ thống điều hòa chỉnh tay, khóa cửa trung tâm, cửa sổ điện, MID, khởi động bằng nút bấm, tay lái bọc da, hỗ trợ AM/FM, CD, AUX, USB và Bluetooth. Không có màn hình cảm ứng nào được cung cấp.

    Các tính năng an toàn bao gồm chống bó phanh ABS với EBD, túi khí kép trước, ghế ngồi với điểm neo đậu dành cho trẻ em ISOFIX cùng hệ thống điều khiển ổn định xe (VSC).

    Nằm dưới nắp ca-pô của chiếc hatchback Toyota Yaris 2018 là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5 lít có công suất 105 mã lực và mô men xoắn cực đại 140 Nm. Truyền sức mạnh cho bánh xe phía trước thông qua hộp số Multidrive của Toyota.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-mau-xe-gia-re-toyota-yaris-2018-ra-mat-tai-dubai-a209707.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan