+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh mẫu xe Honda Future 125 màu bạc long lanh, giá hơn 31 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Honda Future FI 125cc 2019 phiên bản màu trắng bạc có giá bán 31,39 triệu đồng được nhiều người quan tâm.

    Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Honda Future FI 125cc 2019 phiên bản màu trắng bạc có giá bán 31,39 triệu đồng được nhiều người quan tâm. 

    Công ty Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe số Honda Future FI 125cc 2019 phiên bản mới, được điều chỉnh nhẹ một vài chi tiết so với mẫu Honda Future 125cc đã ra mắt hồi tháng 4/2018. Trên phiên bản Future mới, Honda thay đổi thiết kế tem xe và logo mới, cũng như bổ sung thêm màu sắc mới Trắng-Bạc-Đen trên phiên bản vành đúc. 

    Mẫu Future FI 125cc 2019 với 2 phiên bản, phiên bản Future vành nan hoa có giá bán không đổi so với trước ở mức 31,19 triệu đồng. Phiên bản Future vành đúc có giá bán tăng thêm 200 ngàn đồng so với trước, ở mức 31,39 triệu đồng. Mức giá này đều đã bao gồm VAT. 

    Honda Future FI 125cc 2019 phiên bản màu trắng bạc.

    Trên phiên bản vành đúc, logo 125 được thay mới với lớp phủ chrome sang trọng, tạo điểm nhấn cho tổng thể.

    Ở phiên bản vành nan hoa, tem xe được tạo hình chữ X độc đáo với những đường cắt sắc nhọn và dứt khoát, tôn được vẻ nam tính. Bên cạnh đó, Honda cũng điều chỉnh tông màu sắc, đồng thời đặt điểm nhấn phù hợp. 

    Phiên bản mới Future FI 125cc vẫn sở hữu hệ thống đèn pha LED mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng sử dụng hàng ngày như cường độ ánh sáng mạnh, tiết kiệm điện hơn, an toàn khi đi ban đêm, nhìn rõ xe đi ngược chiều và tuổi thọ bóng dài hơn so với bóng đèn Halogen truyền thống. Mặt đồng hồ với thiết kế cao cấp giúp Future FI 125cc mới khác biệt hoàn toàn so với những mẫu xe số thông thường khác.

    Future FI 125cc mới tiếp tục được Honda tích hợp nhiều tiện ích hữu dụng. Ngoài ổ khóa thiết kế hiện đại đa năng 4 trong 1 dễ sử dụng, an toàn và chống gỉ sét hiệu quả, bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên, hộc đựng đồ thân thiện với người sử dụng. 

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-mau-xe-honda-future-125-mau-bac-long-lanh-gia-hon-31-trieu-dong-a275492.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan