+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh những chiếc nhẫn đính hôn độc đáo, giá trị của sao Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhẫn đính hôn là một vật vô cùng đặc biệt, tượng trưng cho sự gắn kết của 2 trái tim cùng chung một nhịp đập.

    Nhẫn đính hôn là một vật vô cùng đặc biệt, tượng trưng cho sự gắn kết của 2 trái tim cùng chung một nhịp đập. Đối với dàn sao Việt cũng vậy, họ không ngần ngại mua những chiếc nhẫn kim cương "siêu to khổng lồ", cũng có người lại chuẩn bị những chiếc nhẫn độc là mà ý nghĩa dành tặng cho nửa kia của mình.

    Sau khi chính thức về chung một nhà bằng đám cưới bí mật tại Đà Lạt hồi cuối tháng 2/2020, vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver luôn là tâm điểm chú ý của công chúng.

    Gần đây, Tóc Tiên đã khoe cận cảnh nhẫn cầu hôn được Hoàng Touliver tặng trên story cá nhân. Thay vì nhẫn kim cương bạc tỷ, Hoàng Touliver đeo vào tay bà xã là một khối bạc to và dày cộm. Nhẫn cầu hôn theo phong cách "chọi chó chó chết" là lý do khiến Tóc Tiên không công khai cho mọi người biết.

    Phải mất gần 4 tháng kể từ khi làm đám cưới, Tóc Tiên mới nghĩ được một dòng trạng thái "so deep" để khoe chiếc nhẫn.

    Sáng 9/7, Đông Nhi đã chia sẻ hình ảnh tình tứ bên Ông Cao Thắng, tiết lộ nhận lời cầu hôn của bạn trai. Cô đeo một chiếc nhẫn kim cương - quà cầu hôn từ Ông Cao Thắng. Mẫu nhẫn của Đông Nhi có nhiều nét tương đồng với chiếc nhẫn từ thương hiệu Tiffany, với trọng lượng kim cương 2.06 carat, có giá 126.000 USD (hơn 2,9 tỷ đồng).

    Không phải nhẫn kim cương tiền tỷ, Phanh Lee lại khoe 2 chiếc nhẫn cỏ khô được thắt sơ sài nhưng không kém phần lãng mãn. "Khi bạn cầu hôn một cô gái không thích kim cương. And! I say yes!", nữ diễn viên cho hay.

    Ngày 14/2, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ khoe bàn tay đeo chiếc nhẫn với viên kim cương "siêu to" ở ngón áp út và xác nhận với báo giới rằng đã đính hôn. 

    Lan Khuê được bạn trai cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương trị giá 1,2 tỷ đồng. Hiện tại, cô đang mang thai con đầu lòng với doanh nhân John Tuấn Nguyễn.

    Sau nhiều năm yêu nhau, chung sống và có con chung, Ưng Hoàng Phúc cầu hôn Kim Cương cũng bằng chiếc nhẫn kim cương trị giá 1,4 tỷ đồng.

    Trường Giang từng cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình với chiếc nhẫn đính kim cương nổi bật.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhung-chiec-nhan-dinh-hon-doc-dao-gia-tri-cua-sao-viet-a326233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan