+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh pha bay người tóm gọn cổ động viên quá khích trên sân Mỹ Đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết thúc trận đấu giữa Việt Nam với Philippines, một cổ động viên chạy xuống sân bị cảnh sát cưỡng chế khiến Quế Ngọc Hải can ngăn cảnh sát nhẹ tay hơn.

    Kết thúc trận đấu giữa Việt Nam với Philippines, một cổ động viên chạy xuống sân bị cảnh sát cưỡng chế khiến Quế Ngọc Hải can ngăn cảnh sát nhẹ tay hơn.

    Theo thông tin của Zing, sau khi tiếng còi báo hiệu trận đấu bán kết AFF Cup 2018 lượt về giữa Việt Nam và Philippines kết thúc, một cổ động viên đội nhà đã lao xuống sân chia vui với các cầu thủ nhưng bị công an đưa ra ngoài.

    Quá phấn khích vì chiến thắng chung cuộc 4-2 đưa ĐT Việt Nam giành vé vào chung kết đã khiến khán giả này không còn tự kiểm soát được hành động. Sư việc gây chú ý cho hàng chục nghìn người trên khán đài.

    Ngay lập tức, cổ động viên quá khích đã bị lực lượng an ninh trên sân tới đưa ra ngoài sân. Tuy nhiên, trung vệ Quế Ngọc Hải đã chạy tới và ôm chầm lấy cổ động viên "quá khích" này.

    Hành động này chắc chắn sẽ khiến cổ động viên của tuyển Việt Nam này ấm lòng, dù có thể sau đó anh ta sẽ khó tránh được những hình thức răn đe từ lực lượng an ninh.

    Nam cảnh sát bay người nhảy bổ vào một thanh niên khi anh chàng này bất ngờ từ khán đài chạy vào sân đấu. Ảnh: Zing. 



    Lực lượng an ninh có mặt kịp thời xốc nách anh chàng này ra ngoài. Ảnh: Zing.


    Hình ảnh đẹp của Quế Ngọc Hải trên sân Mỹ Đình ở trận bán kết AFF Cup. Anh đã gửi cổ động viên này một cái ôm như lời cảm ơn về tình cảm trước khi trở lại với toàn đội. Ảnh: Vietnamnet. 

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-pha-bay-nguoi-tom-gon-co-dong-vien-qua-khich-tren-san-my-dinh-a254085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan