+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh siêu xe Rolls-Royce Cullinan Black Badge, giá không dưới 40 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu xe Rolls-Royce Cullinan Black Badge đã tạo cơn sốt cho giới đại gia Việt bởi ngoại hình khỏe khoắn và sang trọng.

    Là sản phẩm đầu tiên của Rolls-Royce Motor Cars, mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom VII được trình làng vào năm 2003. Kể từ đó, Rolls-Royce Motor Cars đã mở rộng dòng sản phẩm của mình với Rolls-Royce Ghost, Rolls-Royce Dawn, Rolls-Royce Wraith và ấn tượng nhất là chiếc SUV đầu tiên của hãng mang tên Rolls-Royce Cullinan.

    Mới đây, loạt hình ảnh cận cảnh chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge khiến người xem "đứng ngồi không yên" vì độ sang trọng và lịch lãm. 

    Để sở hữu chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan Black Badge, các đại gia Việt Nam sẽ phải chi ra số tiền không dưới 40 tỷ đồng. Đây là phiên bản được trang bị nội, ngoại thất ấn tượng hơn theo phong cách màu đen, động cơ cũng mạnh hơn bản tiêu chuẩn.

    can canh sieu xe rolls royce cullinan black badge gia khong duoi 40 ty dong1
    Chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan Black Badge mang nhiều chi tiết tối màu, tạo hình mạnh mẽ, khỏe khoắn.
    can canh sieu xe rolls royce cullinan black badge gia khong duoi 40 ty dong2
    Rolls-Royce Cullinan được hãng xe siêu sang Anh quốc giới thiệu khi các đối thủ cũng như các hãng khác liên tục cho ra mắt dòng xe SUV như Bentley với Bentayga, Lamborghini...

    Kể từ khi chiếc đầu tiên được đưa về nước, Cullinan đã tạo cơn sốt cho giới đại gia Việt bởi ngoại hình khỏe khoắn, gầm cao dễ dàng đi qua những con đường xấu nhưng vẫn mang lại cảm giác êm ái. Do đó số lượng Cullinan với các tùy chọn màu sắc và chất liệu làm nên nội thất được đưa về nước rất nhiều. Tuy nhiên, phiên bản Black Badge mang hơi hướng cho khách hàng trẻ nên ít được lựa chọn, vì vậy số lượng Cullinan Black Badge được đưa về nước chỉ đếm trên đầu ngón tay.

    can canh sieu xe rolls royce cullinan black badge gia khong duoi 40 ty dong3
    Với mức giá 32,382 tỷ đồng, Cullinan đang đắt hơn rất nhiều so với Bentley Bentayga có giá dao động trong khoảng từ 14,6 - 24,24 tỷ đồng và cả Lamborghini Urus (23 tỷ đồng).
    can canh sieu xe rolls royce cullinan black badge gia khong duoi 40 ty dong4
    “Thiếu phụ bay” Spirit of Ecstasy phủ lớp crôm đen.

    Cullinan được Rolls-Royce đặt tên theo viên kim cương thô lớn nhất thế giới. Trong khi bản Black Badge vốn được hãng siêu sang bán rất nhiều vì sự trẻ trung. Về ngoại hình gần như không có điểm khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Phần đầu xe mang phong cách Phantom thế hệ thứ 8, đèn pha sử dụng công nghệ laser. Lưới tản nhiệt đèn Parthenon được làm tối màu thay vì sáng bóng như bản tiêu chuẩn.

    can canh sieu xe rolls royce cullinan black badge gia khong duoi 40 ty dong6
    Điểm nhấn chính để nhận diện phiên bản Black Badge là bộ la-zăng 22 inch hai tông màu đen-bạc.
    can canh sieu xe rolls royce cullinan black badge gia khong duoi 40 ty dong7
    Khoang nội thất được hòa trộn bởi hai tông màu đen và trắng Grace, tạo cảm giác đơn giản nhưng sang trọng.
    can canh sieu xe rolls royce cullinan black badge gia khong duoi 40 ty dong8
    Hàng ghế trước chỉnh điện, có hệ thống sưởi/làm mát, bọc da dày dặn với đường line trắng tạo điểm nhấn.

    Tại Mỹ, Cullinan Black Badge có giá từ 335.000 USD, tuy vậy con số có thể lớn hơn nhiều theo tùy chọn cá nhân hóa của khách hàng. Tại Việt Nam, mức giá của phiên bản Black Badge không được tiết lộ, nhưng bản tiêu chuẩn có giá rẻ nhất từ 32,3 tỷ đồng.

    can canh sieu xe rolls royce cullinan black badge gia khong duoi 40 ty dong9
    Cullinan Black Badge sử dụng động cơ N74B68 6,75 lít V12 tăng áp kép, cho ra công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, cao hơn 37 mã lực và 50 Nm so với bản tiêu chuẩn.
    can canh sieu xe rolls royce cullinan black badge gia khong duoi 40 ty dong10
    Giữa hai hàng ghế trang bị tủ lạnh, kèm theo tủ đựng ly bà bộ ly sâm-panh, bộ ly Whisky được chế tác thủ công.

    Chiếc xe Rolls-Royce đầu tiên ở Việt Nam được nhập khẩu về nước vào năm 2007 dưới dạng xe đã qua sử dụng. Chỉ một năm sau đó, hai chiếc Rolls-Royce mới hoàn toàn lần lượt được đưa về nước, đã mở đầu cho phong trào chơi xe hạng sang trong nước.

    Hiện tại Việt Nam có hơn 100 chiếc xe Rolls-Royce với nhiều dòng khác nhau, bao gồm nhiều bộ sưu tập đặc biệt và phiên bản độc nhất trên thế giới, theo Thế giới Rolls-Royce. Tuy nhiên, những chiếc Rolls-Royce đầu tiên đã được nhập về nước từ năm 2007, đóng vai trò như “phát súng” mở đầu cho phong trào xe siêu sang ở Việt Nam.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Auto Daily, VnExpress

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-sieu-xe-rolls-royce-cullinan-black-badge-gia-khong-duoi-40-ty-dong-a521594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan