+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh suất cơm bò văn phòng "sang chảnh", giá cao ngất 29 triệu đồng khiến nhiều người giật mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự xuất hiện của hộp cơm văn phòng với cái giá siêu "sang chảnh" giữa mùa dịch đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội trong những ngày vừa qua.

    Sự xuất hiện của hộp cơm văn phòng với giá siêu "sang chảnh" 29 triệu đồng giữa mùa dịch Covid-19 bỗng được cư dân mạng chú ý trong những ngày vừa qua.

    Thông thường, khi nghĩ đến cơm văn phòng, người ta sẽ chỉ nhớ tới những hộp cơm được bán với mức giá trung bình khoảng 30 - 40 nghìn đồng hoặc đắt hơn vài chục ngìn so với những suất cơm bụi được bán ngoài quán. Nhưng mới đây, sự xuất hiện của một hộp cơm với mức giá gây sốc lên đến 29 triệu đồng đang khiến cư dân mạng phải bàn tán xôn xao. 

    Vậy thực hư về mức giá của suất cơm này ra sao? PV Đời sống & Pháp luật ngay lập tức đã liên hệ với người bán ra suất cơm này để tìm hiểu lý do tại sao một suất cơm văn phòng lại có giá khủng như vậy.

    Hình ảnh địa chỉ một trong những cơ sở cửa hàng Chaebon làm nên suất bò với mức giá khủng này.

    Qua tìm hiểu thực tế, hộp cơm bò trên có tên là "KOBE GANGNAM" do cửa hàng đồ ăn Hàn Quốc ChaeBon bày bán thông qua hình thức online.

    Chị Trần Minh Phương (Hà Nội), chủ cửa hàng chia sẻ, sở dĩ hộp cơm này có mức giá khủng như vậy là bởi được chế biến từ thịt bò Kobe A5 - một trong những giống bò đắt nhất thế giới với mức giá khoảng 15 triệu đồng/kg. Tất cả các nguyên liệu đi kèm từ gia vị, rau, nước chấm đều được lựa chọn kỹ càng cũng như được chế biến bởi những đầu bếp có tay nghề cao, lâu năm trong nghề cho nên mức giá như trên là hoàn toàn có thể hiểu được. Bên cạnh đó, hộp đựng cơm cũng được nhà hàng đặt riêng và được thiết kế tuyệt đẹp cho xứng với mức giá mà cửa hàng đặt ra. 

    Giá cao là bởi được chế biến từ những nguyên liệu cao cấp nhất, ngay cả hộp đựng cũng được đặt riêng để thiết kế.

    Người điều hành ChaeBon cũng cho biết thêm, hộp cơm cao cấp này bán ra với số lượng không nhiều bởi cửa hàng nhắm đến những khách hàng thuộc phân khúc cao cấp nhất như những chủ doanh nghiệp muốn làm quà tặng cho đối tác. Công sức chế biến khá kỳ công, những miếng bò cao cấp được xử lý nóng ngay tại chỗ. Những ai muốn đặt set bò này đều phải liên hệ đặt trước từ 10-14 ngày và chỉ trong khu vực nội thành Hà Nội, bởi nếu vận chuyển ra ngoài chắc chắn sẽ làm giảm giá trị đáng kể.

    Chị Phương tin rằng, nếu đặt mình vào địa vị của những thượng khách sành ăn, có điều kiện kinh tế cao thì mức giá của set bò này không hè đắt, bởi suất ăn này đã cung cấp khoảng 1,5-2 kg thịt. Nếu so sánh với việc chi tiền hàng triệu đồng cho những nhà hàng siêu sang sử dụng cùng nguyên liệu mà chỉ cung cấp cho khách hàng vài trăm gram thịt bò cùng loại thì nói đây mức giá vừa phải với nhóm khách hàng cao cấp là hoàn toàn có cơ sở. 

    Chủ cửa hàng cho biết giá của những set bò này là bình thường đối với nhóm khách hàng cao cấp.

    Ngoài set bò với mức giá siêu khủng này, cửa hàng vẫn bán những đồ ăn Hàn Quốc với mức giá phải chăng tại 11 điểm bán hàng với mức giá dao động dưới 100.000 đồng tại Hà Nội, phục vụ khách hàng tại chỗ và mang về.

    Hồng Sơn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-suat-com-bo-van-phong-sang-chanh-gia-cao-ngat-29-trieu-dong-khien-nhieu-nguoi-giat-minh-a335408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan