+Aa-
    Zalo

    Căn hộ chung cư ở Huế bốc cháy, cư dân hoảng loạn tháo chạy

    (ĐS&PL) - Vụ hỏa hoạn xảy ra ở một căn hộ thuộc chung cư Vicoland Huế, khiến nhiều người dân sinh sống tại đây hoảng sợ bỏ chạy xuống đường.

    Theo thông tin ban đầu được đăng trên Người Lao Động, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 17h ngày 3/7 ở khu C1 nhà ở xã hội - chung cư Vicoland Huế, phường Xuân Phú, TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế).

    Ngọn lửa bùng lên tại một căn hộ thuộc khu C1, nghi do chập điện. Khói bốc lên nghi ngút, bao trùm cả một khu vực.

    can ho chung cu o hue boc chay cu dan hoang loan thao chay
    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Nguyen Do/ Pháp Luật TP.HCM

    Nhận được tin báo về vụ hỏa hoạn, Phòng Cảnh sát PCCC và CHCN Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế ngay lập tức điều lực lượng cán bộ, chiến sĩ và 4 xe chữa cháy tới hiện trường, triển khai công tác dập lửa.

    Cảnh sát PCCC đã sử dụng xe thang để tiếp cận căn hộ bị cháy, đồng thời dùng các phương tiện, nghiệp vụ chữa cháy. Công ty Điện lực Thừa Thiên – Huế cũng khẩn trương cắt điện để đảm bảo an toàn.

    Khoảng 20 phút sau, đám cháy đã được dập tắt. Vụ hỏa hoạn rất may không gây thương vong về người. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ cháy.

    Pháp Luật TP.HCM thông tin thêm, vụ hỏa hoạn khiến cư dân khu chung cư Vicoland Huế hoảng loạn. Sau khi phát hiện ra đám cháy, người dân sinh sống trong dãy nhà đã nhanh chóng rời khỏi căn hộ của mình, đi xuống đường bằng thang bộ.

    Khu C1 là một trong nhiều block căn hộ của nhà ở xã hội - chung cư Vicoland, gồm 9 tầng, đưa vào sử dụng khoảng 2 năm trở lại đây. Được biết, đây là chung cư dành cho những người có thu nhập thấp do Công ty CP Tập đoàn Xây dựng và Phát triển nhà Vicoland làm chủ đầu tư.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ho-chung-cu-o-hue-boc-chay-cu-dan-hoang-loan-thao-chay-a505801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan