+Aa-
    Zalo

    Lò võ thuật bốc cháy lúc rạng sáng, ít nhất 18 người thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Vụ hỏa hoạn kinh hoàng vừa xảy ra ở một trung tâm huấn luyện võ thuật tại Trung Quốc, khiến ít nhất 18 người tử vong.

    Theo thông tin được đăng tải trên South China Morning Post, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 3h ngày 25/6 (theo giờ địa phương) ở một trung tâm võ thuật tại thành phố Thương Khâu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Cho đến thời điểm hiện tại, đám cháy đã được khống chế.

    Được biết, trung tâm huấn luyện võ thuật này có tất cả 34 học viện, do vợ chồng ông Chen Lin làm chủ. Vào lúc vụ hỏa hoạn xảy ra, các học sinh của trung tâm đang ngủ trên tầng 2. Trong khi đó, vợ chồng ông Chen Lin ngủ dưới tầng trệt.

    Vụ hỏa hoạn lớn đã khiến ít nhất 18 người thiệt mạng, chủ yếu là các trẻ em trong độ tuổi từ 7 – 16 tuổi. Đám cháy còn khiến 16 người bị thương. Trong đó, có 4 trường hợp được xác nhận bị thương nghiêm trọng.

    lo vo thuat boc chay luc rang sang it nhat 18 nguoi thiet mang
    Một vụ hỏa hoạn kinh hoàng vừa xảy ra tại trung tâm huấn luyện võ thuật ở Trung Quốc khiến ít nhất 18 người tử vong, 16 người bị thương. Ảnh: SCMP

    Chia sẻ về vụ hỏa hoạn kinh hoàng, một nhân chứng cho biết: "Bọn trẻ đã gào thét và chúng tôi cố gắng đổ nước để dập đám cháy nhưng vô ích. Cuối cùng chúng tôi thậm chí không thể tiếp cận vì đám cháy ngày lan rộng và dữ dội".

    Trong một tuyên bố trên website, chính quyền quận Chiết Thành (Hà Nam, Trung Quốc) cho hay người phụ trách trung tâm võ thuật hiện đã bị cảnh sát tạm giữ. 

    Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân gây nên vụ hỏa hoạn khiến ít nhất 18 người tử vong.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-vo-thuat-boc-chay-luc-rang-sang-it-nhat-18-nguoi-thiet-mang-a505051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan