+Aa-
    Zalo

    Hỏa hoạn kinh hoàng trong đêm thiêu rụi 70 siêu xe và xe sang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ cháy lớn xảy ra ở ngôi làng Over Peover, hạt Cheshire (Anh) may mắn không có thương vong nhưng gây thiệt hại lớn về tài sản khi khiến 70 chiếc xe đắt tiền cháy rụi.

    Vụ cháy lớn xảy ra ở ngôi làng Over Peover, hạt Cheshire (Anh) may mắn không có thương vong nhưng gây thiệt hại lớn về tài sản khi khiến 70 chiếc xe đắt tiền và sang trọng cháy rụi.

    Theo Dailymail, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 22h ngày 14/12 vừa qua. Ngọn lửa bùng lên từ hai ngôi nhà phụ nằm trên đường Chelford, trước đây là nông trại của làng Over Peover. Nhận được tin báo về vụ cháy, lực lượng cứu hỏa cùng 6 chiếc xe chữa cháy nhanh chóng có mặt tại hiện trường, nỗ lực khống chế ngọn lửa. Tuy nhiên, phải tới nửa đêm, đám cháy mới được dập tắt.

    Hai căn nhà và 70 chiếc siêu xe, xe sang bị nhấn chìm trong ngọn lửa cháy dữ dội

    “Cảnh sát nhận được tin báo cháy tại hai khu nhà phụ nằm trên đường Chelford, làng Over Peover vào khoảng 22h17 ngày 14/12. Lực lượng cứu hỏa nhanh chóng được điều động tới hiện trường vụ cháy với sự hỗ trợ dẹp đường từ phía cảnh sát”, phát ngôn viên của Cảnh sát Cheshire cho biết.

    Vụ hỏa hoạn rất may không xảy ra thương vong nhưng khiến bộ sưu tập xe gồm khoảng 70 chiếc nằm trong hai khu nhà phụ bị thiêu rụi, các khu chuồng trại bị phá hủy trong khi 2 tòa nhà cháy trơ khung.

    Những chiếc xe sang và siêu xe bị cháy trơ khung.

    Lực lượng chức năng không cho biết thông tin cụ thể về những chiếc xe bị cháy rụi trong vụ cháy. Tuy nhiên, Dailmail đưa tin, những chiếc xe này đều thuộc hàng siêu xe và xe sang tới từ các thương hiệu như Ferrari hay Porsche.

    Một trong những chiếc xe bị cháy được cho là chiếc ô tô cổ khá bí ẩn, có giá lên tới 3 triệu bảng Anh (khoảng 94 tỷ đồng) và được cất giữ trong kho như một tài sản thế chấp. Hiện, nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Một số tin đồn cho rằng có người đã cố tình phóng hỏa hai ngôi nhà phụ ở làng Over Peover.

    Đinh Kim(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hoan-kinh-hoang-trong-dem-thieu-rui-70-sieu-xe-va-xe-sang-a349820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan