+Aa-
    Zalo

    Căn hộ của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My ở sau đám cưới có gì?

    (ĐS&PL) - Căn hộ tại Mỹ Đình được cho là tổ ấm Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải Mỹ sẽ ở sau đám cưới, được thiết kế đơn giản với 2 màu chủ đạo là đen và trắng.

    Ngày 11/11 vừa qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã tổ chức đám cưới cùng người yêu 3 năm Doãn Hải My. Đám cưới của cả hai diễn ra tại quê nhà chú rể ở thôn Cổ Trai, xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

    can ho cua doan van hau doan hai my o sau dam cuoi co gi dspl 1
    Cặp đôi trai tài gái sắc Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My.

    Bên cạnh các thông tin về cô dâu, chú rể xoay quanh hôn lễ, nhiều người cũng tò mò về mái ấm mà cả hai sẽ ở sau khi về chung một nhà. Dân mạng cho rằng đó chính là căn hộ được chàng cầu thủ mua từ năm 2021 và mới tổ chức tân gia gần đây.

    Căn hộ nằm trong một dự án cao cấp ở khu vực Mỹ Đình (Hà Nội). Dù chính chủ không tiết lộ nhưng tại thời điểm mua, căn hộ được cho là có giá không dưới 5 tỷ đồng. Được biết, đây cũng là khu căn hộ mà HLV Park Hang-seo lựa chọn để "an cư" tại Việt Nam.

    can ho cua doan van hau doan hai my o sau dam cuoi co gi dspl 2
    Nhiều người đoán rằng, căn hộ này chính là nơi hai vợ chồng Văn Hậu sẽ ở sau khi cưới.

    Căn hộ có thiết kế đơn giản và hiện đại, với 2 tone màu chủ đạo là đen và trắng. Đặc biệt trong nhà có rất nhiều nội thất và đồ trang trí hiện đại, đắt tiền, đặc biệt phải kể đến BST Bearbrick đắt đỏ của chàng cầu thủ. Giá trị của một trong những chú gấu đồ chơi của Đoàn Văn Hậu lên đến 50 triệu đồng từng khiến dân tình trầm trồ.

    Một chi tiết nổi bật khác ở căn hộ của Đoàn Văn Hậu chính là view "xịn xò". Từ ban công lẫn phòng tắm đều có thể nhìn thẳng ra SVĐ Mỹ Đình và nhiều khu vực khác trong thành phố, ngắm pháo hoa trong dịp lễ Tết cực đỉnh.

    can ho cua doan van hau doan hai my o sau dam cuoi co gi dspl 4
    Trong một đoạn video tân gia do một người chị thân thiết với Đoàn Văn Hậu chia sẻ, người hâm mộ phần nào thấy được căn hộ của nam cầu thủ.

    Phòng ngủ được thiết kế với 2 tone màu trắng và xám, nội thất trong phòng không có quá nhiều đồ đạc.

    Trước khi về chung một nhà với Doãn Hải My, ngoài thời gian tập luyện và thi đấu, Đoàn Văn Hậu thường chơi game online để giải trí trong không gian này. Cũng vì vậy một bộ máy tính xịn cũng được lắp đặt ngay trong phòng của Văn Hậu. Ngoài ra, anh chàng còn treo một bức ảnh của thần tượng Messi trong phòng.

    can ho cua doan van hau doan hai my o sau dam cuoi co gi dspl 9

    Mới đây, hình ảnh về phòng tân hôn của đôi trai tài gái sắc đã được tiết lộ bởi chính chủ và những người bạn.

    Trong story của Doãn Hải My, cô đăng tải bức ảnh ngày đầu tiên về nhà chồng với nguyên bộ đồ áo dài đỏ thăm. Hải My ngồi trong căn phòng tân hôn của mình nghỉ ngơi.

    Phòng tân hôn thuộc tầng 2 của ngôi nhà ba tầng nằm trên mặt đường lớn. Đây là ngôi nhà mà anh đã mua mấy năm gần đây và là nơi cả gia đình anh hiện đang sinh sống. Ngôi nhà này khác với căn nhà cũ nằm trong con ngõ nhỏ trong thôn - nơi Văn Hậu và Hải My làm lễ gia tiên trong ngày cưới.

    can ho cua doan van hau doan hai my o sau dam cuoi co gi dspl 7
    Căn phòng tân hôn của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.

    Phòng tân hôn riêng tư của Văn Hậu và Hải My được trang trí vô cùng đơn giản, khác hẳn với sự đầu tư cho việc dựng rạp cưới và làm hình ảnh bên ngoài. Trên giường cưới có hình trái tim kết bằng hoa hồng, biểu tượng cho tình yêu nồng nhiệt.

    Ngoài ra, chăn ga gối đệm được lấy tông màu trắng sạch sẽ, không cầu kì. Những chiếc ghế trong phòng cũng được bọc bằng vải ren trắng, thắt nơ hồng như những đám cưới khác. Trong phòng còn có chiếc máy mát-xa được đặt cạnh giường.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ho-cua-doan-van-hau-doan-hai-my-o-sau-dam-cuoi-co-gi-a599650.html
    Sự kiện: Nhà đẹp
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan