+Aa-
    Zalo

    Hot boy bê tráp trong đám hỏi Đoàn Văn Hậu được "săn lùng" vì quá điển trai là ai?

    (ĐS&PL) - Đám cưới và đám hỏi của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã được cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm. Một trong số đó là dàn bê tráp này quy tụ toàn cầu thủ trẻ, sở hữu visual cực phẩm.

    hot boy be trap trong dam hoi doan van hau duoc san lung vi qua dien trai la ai 1
    Ngày 11/11 vừa qua, đám hỏi và đám cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My đã diễn ra thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh nhan sắc của cô dâu chú rể, dàn bê tráp của nhà trai cũng nhận được sự quan tâm không kém bởi visual cực phẩm và hội tụ nhiều cầu thủ trẻ.
    hot boy be trap trong dam hoi doan van hau duoc san lung vi qua dien trai la ai 2
    Do vậy khi đoàn nhà trai mang sính lễ tới bằng xích lô, nhan sắc sáng bừng của dàn “nam thần” này nhanh chóng chiếm trọn spotlight. Nổi bật trong số đó là anh chàng dẫn đầu đoàn bê tráp, được ngồi cạnh mẹ Đoàn Văn Hậu. 
    hot boy be trap trong dam hoi doan van hau duoc san lung vi qua dien trai la ai 3
    Hiện tại, netizen đang tích cực săn lùng "in-tư" của hot boy này bởi chỉ vài giây lướt qua ống kính cũng đủ gây thương nhớ với vẻ điển trai.
    hot boy be trap trong dam hoi doan van hau duoc san lung vi qua dien trai la ai 4
    Được biết, chàng trai dẫn đầu đoàn bê tráp này tên Trường Long (sinh năm 2000, Hải Dương) từng học tại Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Anh chàng rất yêu thích Văn Hậu và từng có cơ duyên gặp gỡ cách đây hơn 4 năm. Tuy nhiên, việc xuất hiện trong dàn bê tráp cũng là một cơ duyên mà Trường Long may mắn có được. 
    hot boy be trap trong dam hoi doan van hau duoc san lung vi qua dien trai la ai 8jpg
    Trường Long chia sẻ rằng: “Một người quen của mình là đồng đội cùng CLB với anh Hậu nên đã nhờ mình đi bê tráp. Mình thích anh Hậu từ lâu nên đây là một sự may mắn với mình khi được góp mặt trong ngày vui của anh. Mình cũng không nghĩ lại được mọi người tìm kiếm nhiều bởi thực tế, vị trí bê tráp cũng được sắp xếp ngẫu nhiên. Bản thân mình cũng không ngờ lại được bê tráp đầu tiên và ngồi cạnh mẹ của anh Hậu, mình thấy vui và vinh dự lắm”.
    hot boy be trap trong dam hoi doan van hau duoc san lung vi qua dien trai la ai 6jpg
    Hiện tại, Trường Long đang là người mẫu tự do kiêm KOL/ KOC và sáng tạo nội dung trong lĩnh vực thời trang. Hot boy sinh năm 2000 sở hữu chiều cao hơn 1m8, gương mặt điển trai nên luôn nhận được mời làm mẫu ảnh cho một số nhãn hàng.
    hot boy be trap trong dam hoi doan van hau duoc san lung vi qua dien trai la ai 7jpg
    Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của mình, Trường Long cũng là một nhân tố được nhiều bạn trẻ yêu mến khi sở hữu tới 46k người theo dõi.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-boy-be-trap-trong-dam-hoi-doan-van-hau-duoc-san-lung-vi-qua-dien-trai-la-ai-a599620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan