+Aa-
    Zalo

    Cô dâu chỉ trích nhóm khách lạ "ăn chùa" trong đám cưới, cư dân mạng phát hiện sự thật khó tin

    (ĐS&PL) - Một cô dâu ở Malaysia chỉ trích những vị khách không mời lẻn vào tiệc cưới để ăn đồ miễn phí. Cư dân mạng sau đó đã phát hiện đây không phải lần đầu tiên nhóm người này lẻn vào ăn cưới miễn phí.

    Theo Sin Chew Daily News, dù đã lên kế hoạch cẩn thận cho từng bàn tại tiệc cưới, cặp đôi Malaysia vẫn nhận lời phàn nàn của khách mời rằng họ không có chỗ để ngồi. Cặp đôi sau đó phát hiện một số người lạ mặt lẩn vào tiệc cưới để ăn đồ miễn phí.

    Ức phát khóc, sau bữa tiệc, cô dâu Jacqueline đã chia sẻ trên trang cá nhân, chỉ trích người lạ mặt trong tiệc cưới của cô ở Penang.

    Cô cũng xin lỗi bạn bè và người thân không có chỗ ngồi do bị người lạ chiếm ghế. Cô chia sẻ bức ảnh cho thấy người đàn ông mặc áo sơ mi, đeo tai nghe, thản nhiên dùng bữa trong đám cưới. Cô khẳng định không hề quen biết người này, nhưng hành vi kì quặc của anh ta đã khiến bạn của cô ngồi ở gần đó phát hiện ra.

    Trong bữa tiệc, khi bạn bè cô hỏi danh tính của anh thì người đàn ông nói mình là hàng xóm của cô dâu. Những người hàng xóm thực sự của Jacqueline, ngồi gần anh ta, nói rằng họ chưa từng thấy anh bao giờ.

    Dù bị phát hiện, người đàn ông không hề tỏ ra lo sợ hay rời khỏi bữa tiệc. Anh đi tới một ghế trống khác ở bàn bên cạnh rồi tiếp tục ăn uống. Cô dâu mô tả hành vi của anh là "không biết xấu hổ".

    co dau chi trich nhom khach la an chua trong dam cuoi cu dan mang phat hien su that kho tin 4jpg
    Cô dâu Jacqueline chia sẻ trên trang cá nhân, chỉ trích người lạ mặt trong tiệc cưới của cô ở Penang. Ảnh: SHTT.

    Jacqueline cũng cho biết cô nhận được tin nhắn từ bạn bè và người thân hỏi về một số "người khách" lạ mặt ngồi tại bàn của họ.

    "Có quá nhiều người lạ trà trộn vào bữa tiệc, họ chiếm ghế của khách được mời, gây ra tình trạng hỗn loạn", cô dâu cho biết, rất may trung tâm tiệc cưới có một số bàn trống nên khách mời sau đó đã có chỗ để ngồi.

    "Nếu các vị không có tiền ăn, tôi có thể mời các vị một bữa và quyên góp tiền cho các vị. Làm khách không mời chỉ để ăn uống thế này thật không biết xấu hổ", cô chia sẻ.

    Một số người dùng mạng xã hội Malaysia nhận ra người đàn ông trong bức ảnh mà Jacqueline đăng tải thường xuyên xuất hiện ở tiệc cưới. Có người cho rằng nhóm người lạ ở tiệc cưới của cô cũng từng tham gia nhiều bữa tiệc khác, họ luôn đeo tai nghe để phối hợp với nhau tìm cách bỏ trốn nếu bị phát hiện.

    Trước đó, vụ việc khách không mời mà đến đám cưới gây xôn xao ở Johor Bahr (Malaysia). Một người đàn ông ăn mặc lịch sự ở độ tuổi 50 bước vào tiệc cưới, chúc mừng cặp đôi. Ông bước lên sân khấu và nói chuyện với ca sĩ.

    Sau khi trao đổi vui vẻ, ông hỏi liệu họ có sẵn lòng thuê ông biểu diễn không. Ông bị từ chối và sau đó ông thản nhiên ngồi xuống bàn và ăn tiệc cùng các vị khách khác. Gia đình, bạn bè cô dâu chú rể không ai từng quen biết ông. Nhân viên an ninh sau đó đã yêu cầu ông rời khỏi bữa tiệc.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-chi-trich-nhom-khach-la-an-chua-trong-dam-cuoi-cu-dan-mang-phat-hien-su-that-kho-tin-a599542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan