+Aa-
    Zalo

    Phù dâu ôm chặt chú rể trên giường không buông mặc cô dâu bất lực ngồi khóc, biết được nguyên nhân khiến ai cũng phẫn nộ

    (ĐS&PL) - Hành động đáng xấu hổ của cô phù dâu đã khiến tất cả mọi người tức giận, bối rối, không biết phải làm thế nào.

    Đám cưới là một trong những ngày trọng đại và hạnh phúc nhất đời người. Ấy vậy mà với một cô dâu người Tân Cương, Trung Quốc, đám cưới lại là một ngày buồn và thất vọng tràn trề khi bị phù dâu phá bĩnh.

    Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội Weibo cho thấy, một người phụ nữ mặc trang phục cô dâu truyền thống, trang điểm vô cùng xinh đẹp. Cô dâu ngồi ngay ngắn trên giường, có lẽ đang đợi chú rể tới đón. Trong ngày thành hôn của mình, lẽ ra cô dâu phải vô cùng vui sướng và hạnh phúc, thế nhưng mắt cô lại đỏ hoe như thể sắp khóc.

    phu dau om chat chu re tren giuong khong buong mac co dau bat luc ngoi khoc biet duoc nguyen nhan khien ai cung phan no 1
     Trong ngày thành hôn của mình, lẽ ra cô dâu phải vô cùng vui sướng và hạnh phúc, thế nhưng mắt cô lại đỏ hoe như thể sắp khóc. Ảnh: Saostar.

    Thái độ đầy khó hiểu của cô dâu ngay lập tức đã có lời giải đáp khi máy quay lia vào góc giường. Ở góc giường xuất hiện hình ảnh một đôi nam nữ đang ngồi ôm chặt lấy nhau. Người đàn ông được xác định chính là chú rể, còn người phụ nữ mặc đồ đen, "quấn" chặt lấy anh ta không buông chính là phù dâu. 

    Người đàn ông này tỏ ra không mấy thoải mái nhưng cũng không vùng dậy, trong khi người phụ nữ kia tỏ vẻ giận dữ, khó chịu. Ngược lại, cô dâu liên tục nhìn về phía 2 người này với ánh mắt tủi hận, buồn bực và đau khổ. Sau đó, một vài người đã tới khuyên nhủ, bảo đôi nam nữ kia dừng lại nhưng họ không chịu nghe lời.

    phu dau om chat chu re tren giuong khong buong mac co dau bat luc ngoi khoc biet duoc nguyen nhan khien ai cung phan no 4
     Ở góc giường xuất hiện hình ảnh một đôi nam nữ đang ngồi ôm chặt lấy nhau. Ảnh: Saostar.

    Theo những người thân thiết có mặt trong đám cưới, phù dâu vốn là người yêu cũ của chú rể. Dường như cả hai vẫn còn lằng nhằng tình cảm chưa dứt nhưng không hiểu vì lý do gì lại chia tay nhau. Sau đó chú rể quen biết cô dâu và tiến tới hôn nhân.  

    Mối quan hệ càng rắc rối hơn khi cô dâu lại là bạn thân với cô phù dâu, vì thế mới nhờ đến hỗ trợ đám cưới của mình. 

    Mãi đến hôm cưới, cô dâu mới phát hiện ra mối quan hệ giữa bạn thân và chồng sắp cưới. Khi cả 3 cùng giáp mặt nhau, phù dâu nổi máu ghen tuông liền ôm chặt lấy chú rể, đòi quay lại với anh. Những người xung quanh đã cố gắng kéo phù dâu ra, khuyên bảo thế nào cô ta cũng không chịu buông chú rể. 

    Hành động đáng xấu hổ của cô phù dâu đã khiến tất cả mọi người tức giận, bối rối, không biết phải làm thế nào.

    Không rõ kết cục của 3 người này ra sao, đám cưới liệu có thể diễn ra như dự định hay không, nhưng câu chuyện này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội với nhiều ý kiến.

    Nhiều người "ném đá" phù dâu có hành động ích kỷ, phá bĩnh đám cưới của người khác. Không biết cô và chú rể có mối quan hệ thế nào trước kia, nhưng ít nhất cô cũng nên nghĩ cho người bạn thân là cô dâu của mình mới phải.  

    Bên cạnh đó, nhiều người còn chỉ trích thái độ của chú rể. Nếu anh ta nhất quyết chống cự thì cô phù dâu kia cũng không thể làm loạn thế được. Rốt cuộc người đáng thương nhất trong câu chuyện vẫn là cô dâu.

    Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:  

    "Không chỉ phù dâu mà chú rể cũng có vấn đề. Nếu anh ta nhất quyết chống cự thì cô phù dâu cũng chẳng làm gì được, quan trọng là anh ta cũng đang phân vân. Người như vậy không nên lấy làm chồng";

    "Thương thay cho cô dâu, chắc đây sẽ là ngày cô ấy nhớ mãi không quên trong đời";

    "Cô phù dâu thật không biết điều, dù ích kỷ đến mấy cũng không thể làm loạn trong đám cưới bạn thân được. Nếu đã dứt khoát chia tay thì bây giờ níu kéo cũng vô ích".

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-dau-om-chat-chu-re-tren-giuong-khong-buong-mac-co-dau-bat-luc-ngoi-khoc-biet-duoc-nguyen-nhan-khien-ai-cung-phan-no-a598939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan