+Aa-
    Zalo

    Thấy người mình yêu 7 năm sắp làm đám cưới, cô gái có hành động khiến nhiều người bức xúc

    (ĐS&PL) - Chú rể và cô gái này yêu nhau suốt 7 năm nhưng không hiểu vì lý do gì mà cặp đôi chia tay. Sau khi biết tin người đàn ông mình yêu 7 năm sắp đám cưới với người khác, cô gái này không chấp nhận sự thật.

    Một đám cưới ở Tô Châu, Giang Tô (Trung Quốc) đã nhận về nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một cô gái đang làm náo loạn đám cưới của bạn trai cũ.

    Được biết, chú rể và cô gái này yêu nhau suốt 7 năm nhưng không hiểu vì lý do gì mà cặp đôi "đường ai nấy đi". Sau khi biết tin người đàn ông mình yêu 7 năm sắp đám cưới với người khác, cô gái này không chấp nhận sự thật. Cô đã dành cả thanh xuân của mình cho anh, giờ đây chứng kiến anh trở thành chồng của người ta là một cú sốc không thể chịu đựng được.

    Vì vậy, cô gái đã tìm đến đám cưới của người yêu cũ, muốn được nghe một lời giải thích rõ ràng từ anh, đồng thời muốn kiểm tra xem anh có còn tình cảm với mình không.

    Xuất hiện tại đám cưới, vì không kiềm chế được cảm xúc cô đã tiến thẳng đến chỗ chú rể, ôm chân khóc lóc, ngồi bệt xuống đất không cho anh kết hôn với cô dâu.

    thay nguoi yeu cu di lay vo co gai co hanh dong khien nhieu nguoi buc xuc 4
    Vì không kiềm chế được cảm xúc cô đã tiến thẳng đến chỗ chú rể, ôm chân khóc lóc, ngồi bệt xuống đất không cho anh kết hôn với cô dâu. Ảnh: Dân Việt.

    Thấy vậy, những người xung quanh vội vàng kéo cô gái đi nhưng cô vẫn không chịu buông chân chú rể. "Chúng ta đã ở bên nhau 7 năm. 7 năm yêu nhau anh đã quên rồi sao?", cô gái khóc lóc. Có lẽ trong lòng chú rể cũng buồn bã khi thấy người yêu cũ đau khổ như vậy. Anh cũng nắm tay cô gái dù miễn cưỡng.

    Nhìn cảnh tượng trước mắt, cô dâu không tỏ ra tức giận mà lạnh lùng đứng nhìn, như thể mọi thứ xảy ra đều không liên quan tới mình. Cô cũng không quan tâm tới hành động chú rể nắm lấy tay cô gái kia.

    thay nguoi yeu cu di lay vo co gai co hanh dong khien nhieu nguoi buc xuc 3
    Nhìn cảnh tượng trước mắt, cô dâu không tỏ ra tức giận mà lạnh lùng đứng nhìn, như thể mọi thứ xảy ra đều không liên quan tới mình. Ảnh: Dân Việt.

    Đoạn clip sau khi đăng tải đã gây chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người tội nghiệp cô gái trẻ khi chứng kiến thanh xuân của mình giờ đã là chồng người ta. Dù vậy cả hai người giờ đã chia tay, quá khứ không thể lấy lại được nên việc chàng trai kết hôn với người khác là điều hoàn toàn có thể.

    Một số người còn cho rằng hành động khóc lóc, quỳ gối ôm chân bạn trai cũ của cô gái "thật đáng xấu hổ": "Qùy khóc chỉ vô ích, nếu trong lòng anh ta còn bạn, ắt hẳn sẽ không bỏ mà cưới người khác như vậy". 

    Số khác cho rằng dù đau khổ đến đâu cũng không nên làm loạn đám cưới người cũ, thậm chí ôm chân quỳ gối bởi như vậy sẽ khiến cả cô dâu, chú rể và đôi bên gia đình đều khó xử.

    Tuy nhiên cũng có những bình luận bày tỏ sự thương cảm cho cô gái: "7 năm, cả thanh xuân của một người con gái, thật đáng thương làm sao”; "Nhìn cô gái này tội quá, có lẽ cô ấy đã yêu người đàn ông kia rất nhiều nên mới hành động thiếu suy nghĩ như vậy”; "Tình yêu tan vỡ là tình đẹp nhất nhưng cũng khiến người ta đau khổ tột cùng”,…

    Bên cạnh đó một số người lại đưa ra suy đoán cảnh tượng trên dường như là dàn dựng: "Không biết đây có phải là kịch bản dàn dựng để thu hút sự chú ý hay không. Nếu thực sự như vậy quả thật không thích hợp chút nào".

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-nguoi-minh-yeu-7-nam-sap-lam-dam-cuoi-co-gai-co-hanh-dong-khien-nhieu-nguoi-buc-xuc-a598900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan