+Aa-
    Zalo

    Người yêu cũ chia tay để chạy theo tình mới, cô gái có màn trả thù khiến nhiều người bất ngờ

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ Trung Quốc thuê xe của người yêu cũ, cố tình vi phạm luật giao thông để trả thù vì anh ta thờ ơ với cô.

    Theo nguồn tin từ tờ Global Times, lực lượng cảnh sát ở thành phố Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đang tạm giữ một đôi nam nữ vì hành vi kích động, gây rối. 

    Trao đổi với báo chí, cơ quan chức năng cho biết cả 2 người đã thuê một chiếc ô tô Audi và từng 49 lần lái xe vượt đèn đỏ giao thông. Đáng nói, chiếc ô tô đi thuê lại thuộc sở hữu của người đàn ông từng là bạn trai cũ của cô gái.

    nguoi yeu cu chia tay de chay theo nguoi phu nu khac co gai co man tra thu khien nhieu nguoi bat ngo 3
    Người yêu cũ chia tay để chạy theo người phụ nữ khác, cô gái có màn trả thù khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: Sina.

    Ban đầu, cảnh sát thành phố Thiệu Hưng phát hiện chuyện bất thường khi chiếc Audi vi phạm luật giao thông đường bộ tới 50 lần trong vòng 2 ngày, bao gồm 49 lần vượt đèn đỏ và 1 lần chạy quá tốc độ cho phép. Chiếc xe hoạt động trong khung giờ 11h khuya đến 2h sáng.

    Chủ xe cho biết, anh cho một người tên Chen thuê với giá 800 nhân dân tệ một ngày, trong vòng hai ngày. Làm việc với cảnh sát, Chen khai thuê xe giúp một người khác.

    Qua video, cảnh sát xác định người đàn ông tên Zhu và một phụ nữ tên Lou Mou trong ô tô vào thời điểm xảy ra vụ việc. Anh Zhu cho biết, mình theo đuổi cô Lou từ lâu. Gần đây, cô gái yêu cầu anh giúp trả thù bạn trai bằng cách thuê xe của anh ta, lái xe vi phạm giao thông. Nếu thành công thì sẽ đồng ý hẹn hò.

    Cảnh sát cho biết, anh Qian và cô Lou từng yêu nhau. Sau đó, anh Qian chia tay để chạy theo người phụ nữ khác, khiến cô Lou rất tức giận. Vì vậy cô quyết định trả thù anh bằng cách trên.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-yeu-cu-chia-tay-de-chay-theo-tinh-moi-co-gai-co-man-tra-thu-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-a598505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan