+Aa-
    Zalo

    Căn hộ đa nhiệm – lời giải an cư cho gia đình trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở hữu một căn hộ chất lượng tốt, tối ưu diện tích và linh hoạt công năng sử dụng là mong muốn của nhiều gia đình trẻ. Tuy nhiên số lượng căn hộ như vậy trên thị trường khá hiếm hoi, dẫn tới “cung không đủ cầu”. Vì vậy, thông tin sắp ra mắt căn hộ đa nhiệm tại Long Biên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng Thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận.

    Sống đa năng tại căn hộ đa nhiệm

    Với khoảng 70% dân số trong độ tuổi lao động, Việt Nam hiện đang sở hữu cơ cấu dân số vàng. Không chỉ thúc đẩy phát triển kinh tế, lực lượng dân số trẻ còn góp phần tạo nên những xu hướng mới, thay đổi “gu” của thị trường bất động sản. Thực tế, các khách hàng trẻ hiện nay có xu hướng lựa chọn những căn hộ tùy biến thông minh, với thiết kế hợp lý, nằm trong quần thể hiện đại, đầy đủ tiện ích cùng với không gian xanh.

    Gần đây, loại hình căn hộ đa nhiệm (flexi home) đáp ứng các tiêu chí đó bắt đầu được hình thành tại một số đô thị lớn. Điển hình như tại khu Đông Hà Nội, sản phẩm căn hộ đa nhiệm vừa lần đầu tiên xuất hiện tại dự án BMG Hà Nội tại số 93 Đức Giang, Long Biên.

    21
    Không gian sống “chill” trong căn hộ đa nhiệm

    Các căn hộ 2 + 1 tại đây được thiết kế linh hoạt giúp gia chủ dễ dàng thay đổi công năng theo nhu cầu sử dụng. Vì vậy, khi mua căn hộ BMG Hà Nội khách hàng không chỉ sở hữu một căn hộ 2 - 3 phòng ngủ mà còn nhận được nhiều hơn thế. Gia chủ có thể tuỳ biến căn nhà của mình thành nơi ở “đa nhiệm” và thuận tiện chuyển đổi mục đích theo thời gian. Đặc biệt, các căn hộ đều được thiết kế thoáng đãng và thông minh, không có phòng tối hay góc chết, đồng thời có tầm nhìn rộng mở đầy ấn tượng.

    Một cặp vợ chồng mới cưới có thể bố trí phòng đa năng đó làm phòng làm việc, thư viện hoặc không gian giải trí tại gia. Vài năm sau, khi có thêm con nhỏ hoặc đón cha mẹ về ở cùng, căn phòng này có thể thiết kế trở thành một phòng ngủ tinh tế. Rõ ràng, căn hộ đa nhiệm là giải pháp lý tưởng và hữu ích cho gia đình trẻ cũng như gia đình đa thế hệ. Một căn hộ có thể đồng hành lâu dài cùng gia chủ qua những dấu mốc của cuộc đời.

    Sống tinh hoa giữa quần thể 5 sao

    BMG Hà Nội có sức hút mạnh mẽ với khách hàng không chỉ bởi những căn hộ đa nhiệm mà còn vì giải quyết được nhu cầu cân bằng giữa sống tiện nghi và sống xanh. Thuộc quần thể Bình Minh Garden rộng hơn 4,2ha, có quy hoạch đồng bộ và cao cấp, BMG Hà Nội được phát triển và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Điểm nhấn của dự án là công viên Ánh Dương rộng hơn 6.600m2 với thảm thực vật đa dạng, cùng không gian xanh tươi mát tại các tiểu cảnh trong nội khu.

    Khu căn hộ được quản lý vận hành bởi Best Western – thương hiệu đẳng cấp đến từ Hoa Kỳ với hơn 70 năm kinh nghiệm, hiện đang quản lý hơn 4700 khách sạn cao cấp trên toàn thế giới. Được biết, BMG Hà Nội chính là tòa căn hộ đầu tiên tại Thủ đô được đơn vị này lựa chọn hợp tác.

    22
    Khu căn hộ BMG Hà Nội - tâm điểm sống mới phía Đông Hà Nội

    Tại BMG Hà Nội khách hàng sẽ được trải nghiệm cuộc sống “tất cả trong một” với các dịch vụ - tiện nghi 5 sao ngay tại căn nhà của mình. Trong đó có những đặc quyền thượng lưu như: housekeeping, dịch vụ thư ký riêng... Cùng với đó là chuỗi tiện ích hạng sang như Business lounge, Sky pool, Cigar lounge, Golf 3D, đỗ xe định danh... Tất cả được trang bị nhằm mang đến một không gian sống xứng tầm trong cộng đồng tinh hoa và văn minh.

    Theo đại diện chủ đầu tư, thời điểm này khách hàng chỉ cần đóng trước 15% giá trị căn hộ là được nhận nhà ngay, một chính sách ưu việt hiếm thấy trên thị trường hiện nay. Người mua cũng không phải đợi chờ lâu bởi dự án đã đầy đủ pháp lý, đang hoàn thiện những khâu cuối cùng và dự kiến bàn giao trong quý IV/2022.

    Sở hữu căn hộ đa nhiệm với đa công năng, phù hợp để tùy biến theo ý thích chủ nhân, đồng thời sở hữu cả một quần thể sống đáng mơ ước là những điều đang chờ đón những chủ nhân tương lai tại BMG Hà Nội.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ho-da-nhiem-loi-giai-an-cu-cho-gia-dinh-tre-a543615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mục sở thị căn hộ về ở ngay chung cư biển Altara Residences Quy Nhơn

    Mục sở thị căn hộ về ở ngay chung cư biển Altara Residences Quy Nhơn

    Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,5 tỷ/căn, chung cư biển cao cấp Altara Residences Quy Nhơn không chỉ “được lòng” khách hàng và các nhà đầu tư bởi thiết kế thông minh hiện đại, pháp lý minh bạch sổ hồng lâu dài mà còn bởi, mua nhà thời điểm này khách hàng còn có thể về ở ngay.