+Aa-
    Zalo

    Căn hộ Trung Hoà Nhân Chính giá “nhỏ” rất hút khách đầu tư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở hữu vị trí trung tâm thành phố Hà Nội – Khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính với diện tích và giá phù hợp với nhu cầu của thị trường hiện nay.

    Sở hữu vị trí trung tâm thành phố Hà Nội – Khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính với diện tích và giá phù hợp với nhu cầu của thị trường hiện nay,Mỹ Sơn Tower  đang là dự án được quan tâm và trông đợi nhất thị trường bất động sản trong những ngày qua và càng làm nóng lên thị trường bất động sản đang dần hồi phục  từ đầu năm nay. Sau đợt mở bán đầu tiên vào tháng 5 vừa qua gần 200 căn hộ  đã có chủ sở hữu chỉ trong 3 ngày. Điều đặc biệt xuất hiện trong các giao dịch của dự án, ngoài những khách hàng  có nhu cầu ở thực, còn có sự tham gia của nhiều khách hàng “đầu tư”.

    Theo thông tin từ thị trường bất động sản hiện nay thì đối với căn hộ có vị trí tốt ở Hà Nội thời điểm hiện tại, nhất là với phân khúc căn hộ diện tích nhỏ, ngoài giá trị hợp đồng khá cao khách hàng  thường  phải trả thêm một chi phí ngoài khác, đẩy giá trị thực căn hộ lên. Trong khi đó “Mỹ Sơn Tower” với đầy đủ các tiêu chí, và tiện ích cao cấp. Chủ đầu tư đưa ra mức giá chỉ từ 22,2 triệu/m2 (đã bao gồm VAT & nội thất hoàn thiện). Đây thực sự là mức giá “sốt” so với mặt bằng khu Trung Hòa – Nhân Chính nói chung, và thị trường khu Trung tâm Thủ Đô nói riêng.  Đến với Mỹ Sơn Tower, khách hàng được hướng dẫn tìm hiểu dự án chu đáo, tận tình và ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư mà không phải bỏ ra bất cứ khoản chi phí chênh lệch nào khác.                                                                      

    Tổng thể dự án

    Chủ đầu tư : Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Mỹ Sơn

    Đơn vị thiết kế : DA &A Architects

    Đơn vị thi công : sông đà 19&HACC1

    Tổng diện tích : 5012m2

    Vị trí đắc địa

    Chung cư Mỹ SơnToa lạc tại số 62 Nguyễn Huy Tưởng trung tâm của Phường Trung Hòa-Nhân Chính. Là nơi có cơ sở hạ tầng tốt nhất của khu vực Quận Cầu Giấy cũng như Quận Thanh Xuân.., Mỹ Sơn Tower kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố và các tuyến giao thông quan trọng như : Nguyễn Trãi , đường vành đai 3, Lê Văn Lương....đầy đủ các tiện ích như : siêu thị Bigc, trung tâm hội nghị quốc ga, sân vận động quốc gia Mỹ Đình

    Hạ tầng, tiện ích hoàn hảo

    Đời sống ngày càng cao, người dân không chỉ chọn nơi ở với quan niệm về diện tích, mức hiện đại của nội thất… mà yếu tố “thời thượng” được quan tâm – đó chính là không gian sống sinh thái, đầy đủ tiện ích đô thị. Do đó, chủ đầu tư của Mỹ Sơn đặc biệt quan tâm tới hạ tầng tiện ích và an sinh xã hội thỏa mãn mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm của người dân như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, bề bơi trong nhà , nhà trẻ chất lượng cao…

    Áp dụng giải pháp thiết kế thân thiện với môi trường, Mỹ Sơn Tower đã bố trí một không gian sống và làm việc hết sức tiện nghi, với 3000m2 không gian mở, các căn hộ tận dụng được hầu hết ánh sáng và thông số tự nhiên, tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.

     

     Cơ sở hạ tầng

    Thiết kế thông minh

    Chung cư Mỹ Sơn  là tổ hợp gồm 2 tầng hầm và 22 tầng nổi trong đó:

    Từ tầng 1 đến tầng 4 là:  Trung tâm thương mại và Dịch vụ.

    Từ tầng 5 – 21: Khu nhà ở với 340 căn hộ cao cấp

    Tầng 22 là Penthouse thông tầng.

    Tổng số căn hộ trong dự án Mỹ Sơn  là 340 căn hộ cao cấp, đa dạng về diện tích như: 62,7 m2 – 67,5 m2 – 85,5 m2, 100,9 m2 – 103,9 m2 – 111.5 m2 với thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ.

     

    Căn hộ mẫu

    Các căn hộ được thiết kế vuông vắn, hài hòa, sang trọng, với hướng nhìn đẹp, hợp phong thủy, không gian rộng, thoáng …Trang thiết bị vật tư, cơ sở hạ tầng chất lượng, cao cấp:

    Giá cả hợp lý

    Nằm ngay Trung Hòa Nhân Chính, Mỹ Sơn Tower với mức giá chỉ từ 21.7tr/m2(vat + nội thất) chắc chắn sẽ tạo nên “cơn sốt” trên thị trường BĐS năm 2014.

    đây thực sự là giá rất tốt so với mặt bằng giá trong khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính

    Khách hàng mua nhà tại chung cư Mỹ Sơn sẽ không phải lo lắng về việc giao tiền. Thông tin mới nhất về dự án này cho thấy, khách hàng mua nhà tại chung cư Mỹ Sơn có thể thanh toán tiền thành 7 đợt: Đợt: 30\%: 10\%: 10\%: 10\%: 10\% 28\%: 2\%

    Mọi thông tin về dự án, khách hàng có thể liên hệ  trực tiếp tới phòng quản lý dự án: 0982.372.333 – 0909.906.678.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ho-trung-hoa-nhan-chinh-gia-nho-rat-hut-khach-dau-tu-a36200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan