+Aa-
    Zalo

    Căn nhà ở phố cổ Hà Nội bốc cháy trong đêm, nhiều tài sản hư hỏng

    (ĐS&PL) - Người dân chứng kiến cho biết ngọn lửa bùng phát tại tầng tum của nhà số 15D phố Hàng Cót rồi lan sang các nhà xung quanh.

    Theo báo Tin Tức, vào 23h45 ngày 3/12, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại số nhà 15D phố Hàng Cót (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Ngay sau khi phát hiện lửa cháy, người dân hô hoán thoát nạn.

    Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều động 8 xe chữa cháy và 1 xe thang đến hiện trường nhanh chóng triển khai đội hình dập tắt đám cháy, không để lan xuống tầng dưới.

    can nha o pho co ha noi boc chay trong dem1
    Ngọn lửa bùng phát tại tầng tum của nhà số 15D phố Hàng Cót sau đó lan sang các nhà xung quanh. Ảnh: Báo Tin Tức

    Người dân chứng kiến vụ hỏa hoạn cho hay, ngọn lửa bùng phát tại tầng tum của nhà số 15D phố Hàng Cót sau đó lan sang các nhà xung quanh. Phát hiện sự việc, hai người tại cơ sở bánh ngọt số 2 Hàng Lược đã chạy được xuống tầng 1 gọi điện cho chủ nhà mở cửa thoát thân.

    Vì chứa nhiều đồ dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát dữ dội. Vụ cháy khiến cho tầng 5 của căn nhà số 2 Hàng Lược và tầng 4 của ba nhà phố Hàng Cót bị thiêu rụi.

    Sau những nỗ lực  huy động lực lượng phối hợp xử lý, đến khoảng 1h30 ngày 4/12, đám cháy cơ bản được khống chế, lực lượng phòng cháy, chữa cháy tiếp tục phun nước làm mát, đề phòng cháy bùng phát trở lại, theo báo An Ninh Thủ Đô.

    can nha o pho co ha noi boc chay trong dem
    Lực lượng phòng cháy chữa cháy nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai đội hình dập tắt đám cháy, không để lan xuống tầng dưới. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

    Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhiều tài sản bị hư hỏng. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-nha-o-pho-co-ha-noi-boc-chay-trong-dem-nhieu-tai-san-hu-hong-a559329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan