+Aa-
    Zalo

    Cẩn thận kẻo tàn phế với thuốc làm to “của quý”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời gian gần đây các loại thuốc, thực phẩm chức năng hoặc một số loại máy tập được cho là có khả năng làm to dương vật được quảng cáo rầm rộ và nhiều quý ông cũng âm thầ

    Thời gian gần đây các loại thuốc, thực phẩm chức năng hoặc một số loại máy tập được cho là có khả năng làm to dương vật được quảng cáo rầm rộ và nhiều quý ông cũng âm thầm đi mua.

    Kích thước… châu Âu

    Chủ nhân trang web lamtoduongvat… không tiếc lời quảng cáo cho một loại thuốc có tên Vix... với tác dụng làm to dương vật. Bên cạnh những tác dụng như cải thiện sinh lý nam, chống xuất tinh sớm, chống liệt dương, làm chậm quá trình mãn dục, giúp nam giới mạnh mẽ, dẻo dai, tăng cường ham muốn, tăng chất lượng tinh trùng… thì loại thuốc này còn được quảng cáo là giúp tăng kích cỡ dương vật thông qua việc tăng lượng máu đến dương vật, cải thiện cả về chiều dài và chu vi.

    Để tăng độ tin cậy, website còn cho biết đây là loại thuốc với công thức độc quyền được nghiên cứu và phát triển tại Mỹ. Rất nhiều loại thuốc to dương vật khác cũng được quảng cáo khắp các trang mạng như Vimax, ProSlution, VPRX… Tất cả đều được người bán cho rằng được sản xuất tại nước ngoài và được các cơ quan chức năng nước ngoài phê duyệt.

    Họ còn đưa ra những con số khảo sát như “Đã được y tế kiểm nghiệm và chứng minh lâm sàng: 67\% những người đàn ông thử dùng cho rằng cải thiện chức năng cương dương, 80\% khách hàng hài lòng hơn trong khi quan hệ tình dục, 40\% người duy trì quan hệ lâu hơn...”, “Nếu bạn muốn làm to kích cỡ dương vật, trải nghiệm khoái cảm tình dục nhiều hơn, tăng khả năng cương cứng - chọn thuốc Vim... để có được một “cậu nhỏ” kích thước kiểu châu Âu!!!”…

    Một loại thực phẩm chức năng khác có nguồn gốc tại Việt Nam cũng lớn tiếng quảng cáo “giúp “cậu nhỏ” lớn đến mức độ đàn ông khác phải ghen tị, làm cho phụ nữ có cái nhìn khác biệt về bạn…”. Tuy nhiên, sau đó Cục Quản lý dược đã lên tiếng cho rằng những lời quảng cáo của loại thuốc này là không đúng với nội dung được cấp phép.

    Ngoài các loại thuốc, thực phẩm chức năng thì một loạt máy tập làm tăng kích cỡ cậu nhỏ cũng được quảng cáo như Gra-Auto, Gra-Long, Penis, GraMax-Penis… Các loại máy này theo giới thiệu thì nó hoạt động như một loại máy bơm hút chân không (bóng bơm cao su, kéo tay hoặc có chế độ bơm hút tự động), mỗi sản phẩm đều kèm theo hướng dẫn sử dụng, thậm chí VCD hướng dẫn. Và cũng theo lời quảng cáo thì sau vài tuần đến vài tháng, bộ phận sinh dục của đàn ông sẽ dài được 3-8 cm, to ra 20-30\% thể tích vốn có (!?).

    Cẩn thận kẻo tàn phế với thuốc làm to “của quý”

    Cẩn thận kẻo tàn phế với thuốc làm to “của quý” (Ảnh minh họa)

    Cẩn thận kẻo tàn phế

    Thực chất theo tìm hiểu của phóng viên, hiện hầu hết những sản phẩm đang được quảng cáo là thuốc làm tăng kích thước dương vật đều là thực phẩm chức năng, một số ít đã được cấp phép lưu hành tại Việt Nam nhưng lại quảng cáo không đúng với nội dung được cấp phép.

    Theo các chuyên gia y tế thì do tâm lý ngại ngùng và sốt ruột nên nhiều quý ông “lén lút” mua và sử dụng không theo chỉ định của các chuyên gia y tế, đa phần các loại thuốc lại quảng cáo thái quá khiến nhiều người “tưởng bở”. Trên thực tế, cơ chế để làm cho dương vật to ra dựa trên sự tác động tới cấu trúc của nó. Cơ quan này gồm 3 buồng, 2 buồng ở phía trên nằm cạnh nhau là mô để cương cứng (còn gọi là thể hang) và 1 buồng nhỏ phía dưới có niệu đạo để nước tiểu thải ra và để xuất tinh (thể xốp). Khi bị kích thích tình dục, não sẽ giải phóng ra một hormone làm cho máu đi tới dương vật và cương cứng hoàn toàn. Theo đó, một số loại thảo dược theo quảng cáo là có thể làm tăng giới hạn giãn nở của thể hang nên máu tới thể hang nhiều hơn, làm mức độ cương cứng tăng lên nhưng đến nay chưa có nghiên cứu bài bản nào của y văn thế giới đảm bảo độ tin cậy.

    Riêng đối với loại máy tập làm tăng kích cỡ dương vật, mới đây một số nhà khoa học đã phát minh và đưa vào thử nghiệm máy kéo dài dương vật. Theo đó, người thí nghiệm sẽ phải “đeo gông” vào “của quý” mỗi ngày 6 tiếng, đều đặn trong vòng 120 ngày (4 tháng). Kết quả khá khả quan nhưng ít người trải qua được thí nghiệm này đến cùng. Lý do là máy đeo cồng kềnh, không thể giấu trong quần, gây bất tiện cho sinh hoạt.

    Tuy nhiên hiện nay trên nhiều trang mạng thì rất nhiều loại máy được quảng cáo là nhỏ gọn, dễ dàng kéo dài dương vật từ 3-8cm, to ra từ 20-30\% mà chỉ cần tập chừng 15 phút mỗi ngày, điều này theo các chuyên gia là vô lý và tiềm ẩn nhiều nguy cơ.

    Cách đây ít lâu, một bệnh nhân nam đã phải nhập viện do sử dụng máy làm tăng kích cỡ cậu nhỏ. Sau một hồi vòng vo, được các bác sĩ gặng hỏi, anh này mới cho biết mình sử dụng loại máy này và kết quả cậu nhỏ có to lên thật, nhưng là to vì… sưng, bầm tím. Các bác sĩ cho biết bộ phận sinh dục của thanh niên này bị lực lớn tác động khiến các dây chằng bị rách, gây tụ máu, chảy máu bên trong. Nếu vì xấu hổ, e ngại mà không nhập viện thì rất có thể dẫn đến hoại tử bộ phận sinh dục.

    Theo bác sĩ Nguyễn Bá Hưng, Thành viên Hội Nam học Hoa Kỳ, Hội Y học tình dục Quốc tế và châu Á Thái Bình Dương hiện chưa có bằng chứng khoa học thuyết phục về việc ứng dụng các loại máy móc để kéo dài cái ấy cho những người tự ti về kích cỡ. BS Hưng cảnh báo nếu tác động một lực quá lớn sẽ khiến “súng” bị thiếu máu cục bộ, gây loét chỗ tiếp xúc, tì đè. Đồng thời, các dây chằng, dây thần kinh, thể hang sẽ bị tổn thương, rạn nứt, để lại hậu quả lớn khiến “súng” có thể trở thành tàn phế.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-than-keo-tan-phe-voi-thuoc-lam-to-cua-quy-a63534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan