+Aa-
    Zalo

    Cần Thơ: Nhóm đối tượng khống chế, bắt giữ người nước ngoài để đòi nợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy con nợ không có khả năng trả nợ, nhóm của Tuấn đã truy tìm, khống chế, bắt giữ 4 người trong đó có 2 người nước ngoài để đòi nợ.

    Thấy con nợ không có khả năng trả nợ, nhóm của Tuấn đã truy tìm, khống chế, bắt giữ 4 người trong đó có 2 người nước ngoài để đòi nợ. 

    Nhóm đối tượng tại cơ quan chức năng. Ảnh: Thời Đại

    Ngày 28/3, thông tin từ Công an TP.Cần Thơ, đơn vị này vừa truy bắt nóng 8 đối tượng tham gia bắt giữ người nước ngoài trái pháp luật.

    Nhóm đối tượng bao gồm: Nguyễn Văn Tuấn (SN 1978), Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1972), Nguyễn Minh Vương (SN 1988), Lê Văn Dương (SN 1989), Nguyễn Phước Thuận (SN 1985, cùng ngụ TP HCM), Nguyễn Bá An (SN 1991, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu), Lê Quốc Tuấn (SN 1991, ngụ TP Cần Thơ), Nguyễn Thanh Hiếu (SN 1988, ngụ tỉnh Bình Thuận).

    Trước đó, vào khoảng 7h ngày 26/3, một nhóm khoảng 10 người đeo khẩu trang đi trên 3 ôtô đến căn nhà tại Khu dân cư An Thới (quận Bình Thủy). Nhóm người này đã trèo tường rào và dùng đá đập ổ khóa mở cửa vào bên trong căn nhà khống chế bắt giữ 4 người (trong đó có 2 người quốc tịch Pháp) đưa lên xe ôtô chạy về hướng TP.HCM.

    Nhận được thông tin, lãnh đạo Công an TP.Cần Thơ chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương khẩn trương tiến hành điều tra, xác minh.

    Đến 8h cùng ngày, lực lượng công an đã bắt giữ được Văn Tuấn và Thanh Tuấn khi cả hai đang lưu thông đến huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, trên ôtô biển số: 51A-943.60.

    Tiếp tục truy nóng đến 11h30 cùng ngày, lực lượng chức năng bắt giữ 2 đối tượng An và Vương, giải cứu an toàn cho 4 người bị bắt giữ.

    Tại cơ quan công an, nhóm đối tượng khai, các nạn nhân vay của Nguyễn Văn Tuấn số tiền 7 tỷ đồng, do không có khả năng trả nợ, nên đã bỏ trốn từ TP.HCM về Cần Thơ. Sau đó Tuấn tổ chức cho đồng bọn truy tìm, khống chế những người này để đòi nợ.

    Đến 13h30 ngày 27/3, Dương, Thuận, Tuấn, Hiếu bị công an bắt giữ.

    Hiện Công an TP.Cần Thơ đang khẩn trương điều tra, xác minh làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-tho-nhom-doi-tuong-khong-che-bat-giu-nguoi-nuoc-ngoai-de-doi-no-a317266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan