+Aa-
    Zalo

    Cần Thơ: Tuyên án hai người chú hiếp dâm cháu gái ruột trong suốt nhiều năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng sự ngây thơ của cháu bé, hai người chú ruột đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với nạn nhân trong suốt thời gian dài.

    Lợi dụng sự ngây thơ của cháu bé, hai người chú ruột đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với nạn nhân trong suốt thời gian dài.

    Hai người chú hiếp dâm cháu gái trong suốt 2 năm tại tòa ngày 24/5. Ảnh: PLO

    Ngày 24/5, TAND TP Cần Thơ đưa ra xét xử kín vụ hiếp dâm, giao cấu với người dưới 16 tuổi. Tuyên bị cáo Hồ Văn Đil (28 tuổi) 18 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và anh trai là Hồ Tuấn Hùng (39 tuổi, cùng ngụ xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ, Cần Thơ) 8 năm tù về tội "Giao cấu với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

    Trong đó, nạn nhân là cháu E. (15 tuổi), cháu ruột của hai bị cáo, có nhà sát nhau ở huyện Cờ Đỏ.

    Báo Pháp Luật TPHCM đưa cáo trạng, ngày 30/11/2018, mẹ của em E. đến công an xã trình báo việc E. bị hai chú ruột là Hùng và Đil hiếp dâm.

    Quá trình điều tra, Đil và Hùng khai nhận do muốn thỏa mãn nhu cầu sinh lý bản thân, lợi dụng khi mọi người đi vắng và không ai để ý đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ với E..

    Cụ thể, bị cáo Đil khai, khoảng 14 giờ một ngày trong tháng 5/2016, em E. qua nhà bà nội đưa võng cho con của Đil ngủ. Lợi dụng không có ai ở nhà, Đil quan hệ với E.. Sau đó, Đil tiếp tục quan hệ với E. nhiều lần vào năm 2017 và 2018.

    Còn về phía Hùng, đối tượng này cũng nhiều lần rủ nạn nhân cho quan hệ và hứa sẽ cho tiền nên được cháu bé đồng ý. Mỗi lần như vậy, Hùng cho E. 100.000 đồng.

    Theo bản kết luận giám định pháp y về độ tuổi vào tháng 12/2018, cháu E. có độ tuổi từ 14 năm đến 15 năm. Riêng Đil xâm hại tình dục khi bé gái chưa đủ 13 tuổi nên có khung hình phạt nặng hơn anh trai. 

    Ngoài mức án trên, tòa còn tuyên buộc hai bị cáo liên đới bồi thường thêm cho bị hại 30 triệu đồng.

    Liên quan đến phiên xử, theo ghi nhận của PV Tri Thức Trực Tuyến, sau khi tòa tuyên án, một phụ nữ dự khán phía sau, ôm bụng bầu khóc nức nở. Người phụ nữ 35 tuổi cho biết hôm chồng bị bắt vào cuối năm 2018, chị đang mang thai khoảng 3 tháng đến nay đã 9 tháng.

    "Chuyện xảy ra 2 năm trời nhưng không ai biết”, người vợ nói trong nước mắt.

    Còn theo một người thân của hai chị cáo cho biết, Đil và Hùng chỉ học đến lớp 2 rồi nghỉ, sau đó lập gia đình. Cả hai làm thuê kiếm sống và là nguồn thu nhập chính nuôi gia đình.

    “Hai đứa hiền như cục bột mà gây chuyện động trời. Con bé là cháu ruột, con người anh trai sống gần nhà với Đil và Hùng”, một người thân nói.

    Được biết, trong quá trình điều tra, nữ nạn nhân khai nhận, từ ngày 19/11/2018 đến 29/11/2018, cháu E. đã bỏ nhà đi cùng với nam thanh niên tên T.T.K (24 tuổi, ngụ An Giang) lên TP Châu Đốc thuê nhà nghỉ và về nhà K. (huyện Chợ Mới, cùng tỉnh An Giang) chơi. Tại các địa điểm trên, E. và K. đã nhiều lần quan hệ tình dục. Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-tho-tuyen-an-hai-nguoi-chu-hiep-dam-chau-gai-ruot-trong-suot-nhieu-nam-a276908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan