+Aa-
    Zalo

    Cảnh Điềm lần đầu lộ diện sau scandal với bạn trai cũ

    (ĐS&PL) - Hậu scandal với bạn trai cũ, mới đây, Cảnh Điềm lần đầu xuất hiện tại sân bay Trùng Khánh. Được biết, cô đang chuẩn bị cho dự án phim mới.

    Ngày 6/4, Sina đăng tải hình ảnh của nữ diễn viên Cảnh Điềm tại sân bay Trùng Khánh (Trung Quốc). Đây là lần đầu "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" xuất hiện trước công chúng giữa ồn ào bị bạn trai cũ Trương Kế Khoa phát tán clip, ảnh nóng.

    Trong ảnh, Cảnh Điềm đội mũ, đeo kính râm và khẩu trang che kín mặt. Cô đi thẳng ra xe cùng trợ lý, không tương tác với giới truyền thông.

    Được biết, Cảnh Điềm đang chuẩn bị nhập đoàn phim Tứ Hải Trọng Minh cùng với nam diễn viên Trương Lăng Hách . Hiện tại Cảnh Điềm và Trương Lăng Hách cũng đã follow nhau trên weibo.

    canh diem lan dau lo dien sau scandal voi ban trai cu2
    Hình ảnh của Cảnh Điềm ở sân bay Trùng Khánh.

    Nguồn tin từ QQ cho biết tâm trạng của nữ diễn viên khá nặng nề sau khi bí mật đời tư vỡ lở. Vì vậy, Cảnh Điềm không muốn ai nhìn thấy mình, cũng không muốn trả lời về scandal với Trương Kế Khoa. Cô đã từ chối tất cả cuộc phỏng vấn từ truyền thông Trung Quốc để tránh gây ra thêm đàm tiếu.

    Thông tin này sau khi được chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Nhiều người bày tỏ sự thương cảm cho Cảnh Điềm vì yêu sai người. 

    Trước đây, vào ngày 1/4, phóng viên Lý Vi Ngạo đăng tải thông tin Cảnh Điềm bị bạn trai cũ Trương Kế Khoa gán 3 clip và một ảnh nóng để trả nợ cờ bạc.

    Dù mới dừng lại ở mức nghi vấn nhưng Cảnh Điềm đã tổn hại danh tiếng nặng nề. Những ngày qua, cô hứng chịu vô số lời cười chê, bị soi mói đời tư. Vì ảnh hưởng tiêu cực với Cảnh Điềm quá lớn, phóng viên Lý Vi Ngạo phải xin lỗi nữ diễn viên khi đã khơi lại nỗi đau, khiến cô gặp rắc rối.

    Sinh năm 1988, Cảnh Điềm được nhận xét là diễn viên có nhan sắc nhưng còn hạn chế về kỹ năng diễn xuất. Người đẹp được o bế trong giới giải trí Hoa ngữ và góp mặt trong hàng loạt dự án lớn như Trường Thành, Kong: Skull Island, Dragon Nest: Warriors' Dawn, From Vegas to Macau, Tư Đằng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-diem-lan-dau-lo-dien-sau-scandal-voi-ban-trai-cu-a571457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan