Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Cảnh người dân nháo nhào chạy khỏi Tháp Trump

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi cảnh sát phát lệnh sơ tán vì phát hiện một túi đồ khả nghi, người dân đã nháo nhào bỏ chạy khỏi tòa Tháp Trump ở New York.

    Ngay sau khi cảnh sát phát lệnh sơ tán vì phát hiện một túi đồ khả nghi, người dân đã nháo nhào bỏ chạy khỏi tòa Tháp Trump ở New York.

    [mecloud]VyuFJHD3Qb[/mecloud]

    Các máy quay của kênh truyền hình NBC đã ghi lại được cảnh tượng khách tham quan từ các sảnh của tòa nhà nằm trên Đại lộ số 5 vội vã chạy trong khi các cảnh sát bảo vệ liên tục la lớn: “Các bạn phải rời khỏi đây, đi thôi, đi thôi”. Đội rà phá bom đã được điều đến hiện trường.

    Một sĩ quan tại Sở cảnh sát New York cho hay, túi đồ khả nghi được phát hiện gần một gian hàng bán đồ thể thao ở bên trong tòa nhà này hóa ra chứa toàn đồ chơi trẻ em. 

    Tháp Trump là nơi gia đình Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump đang sinh sống và làm việc. Sau khi thắng cử, tòa tháp này đã bị đóng cửa một phần, hạn chế khách tham quan để đảm bảo an ninh cho ông Trump. 

    Ngay sau khi cảnh sát phát lệnh sơ tán vì phát hiện một túi đồ khả nghi, người dân đã nháo nhào bỏ chạy khỏi tòa Tháp Trump ở New York.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-nguoi-dan-nhao-nhao-chay-khoi-thap-trump-a176453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan