+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát Anh bắt giữ nghi phạm xả súng ở London

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát Anh mới đây đã bắt được nghi phạm lái xe xả súng nhằm vào một đám tang ở thủ đô London (Anh).

    Rạng sáng ngày 16/1 (giờ địa phương), cảnh sát Anh thông báo đã bắt được nghi phạm liên quan tới vụ lái xe xả súng vào một đám tang ở thủ đô London (Anh) hồi cuối tuần qua khiến 6 người bị thương. Được biết, vụ xả súng xảy ra bên ngoài Nhà thờ St. Aloysius ở Euston. 

    Trong tuyên bố về vụ việc, Cảnh sát Metropolitan cho biết các nhà điều tra đã bắt được một nghi phạm 22 tuổi. Tuyên bố nêu: "Nghi phạm đã bị bắt sau khi chiếc xe dừng lại ở đường Cricklewood, Barnet lúc gần 16h ngày 15/1. Nghi phạm này hiện đã bị tạm giam".

    xa sung london
    Cảnh sát London làm việc tại hiện trường vụ xả súng. Ảnh: Reuters 

    Vụ nổ súng diễn ra vào lúc 13h29 ngày 14/1 ở khu vực lân cận Nhà thờ St. Aloysius trên đường Phoenix, nơi đang diễn ra một đám tang. Bốn phụ nữ, có độ tuổi lần lượt là 48, 54, 41 và 21 tuổi, đã được đưa đến một bệnh viện trung tâm thành phố. Các vết thương của họ được đánh giá là không nguy hiểm đến tính mạng. 

    Trong số các nạn nhân bị thương có một bé gái 7 tuổi. Bé gái này vẫn đang được điều trị tại bệnh viện và đang trong tình trạng nguy kịch. Một bé gái khác 12 tuổi cũng bị thương trong vụ việc. Tuy nhiên, nạn nhân này đã được xuất viện.

    Lên tiếng sau vụ xả sung, Giám đốc Sở Cảnh sát Ed Wells cho hay: "Bất kỳ vụ nổ súng nào cũng không thể chấp nhận được, nhưng việc nhiều người, trong đó có hai trẻ em, bị thương trong một vụ nổ súng vào giữa chiều thứ Bảy là điều gây sốc". 

    Minh Hạnh(Anadolou Agency)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-anh-bat-giu-nghi-pham-xa-sung-o-london-a563646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan