+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát đánh lạc hướng, giải cứu cô gái bị thanh niên nghi "ngáo đá" khống chế trên ghe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 4h thuyết phục bất thành, cảnh sát đã đánh lạc hướng nghi can. Nhóm khác tiếp cận lên ghe, lao vào tước dao, khống chế kẻ ngáo đá, giải cứu an toàn cho nạn nhân.

    Sau 4 giờ thuyết phục bất thành, nhóm cảnh sát đã đánh lạc hướng nghi can. Một nhóm khác bí mật tiếp cận lên ghe và lao vào tước dao, khống chế kẻ ngáo đá, giải cứu an toàn cho nạn nhân.

    Chiếc ghe nơi đối tượng khống chế cô gái rồi cố thủ - Ảnh: Trí thức trẻ

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h45 ngày 24/9 tại nhánh sông Sài Gòn, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An, Bình Dương.

    Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, người dân phát hiện thanh niên có biểu hiện nghi ngáo đá, tay cầm dao, liên tục la hét nên báo cho cơ quan chức năng. Khi lực lượng công an có mặt thì người này bất ngờ chạy lên ghe đang đậu trên nhánh sông Sài Gòn dùng dao khống chế một cô gái trẻ rồi cố thủ trong ghe.

    Mặc cho nhiều người khuyên can, thanh niên không chịu ra ngoài mà vẫn cố thủ. Vụ việc khiến hàng trăm người dân hiếu kì đứng theo dõi dọc 2 bên bờ sông.

    Hàng chục cảnh sát cơ động, cảnh sát 113... được huy động đến hiện trường tìm phương án giải cứu.

    Sau 4 giờ thuyết phục bất thành, nhóm cảnh sát đã đánh lạc hướng nghi can. Một nhóm khác bí mật tiếp cận lên ghe và lao vào tước dao, khống chế kẻ ngáo đá, giải cứu an toàn cho nạn nhân.

    Tại cơ quan công an, nghi can được xác định là Trương Văn Cương (32 tuổi, quê Cà Mau). Bước đầu Cương khai nhận đã bị ảo giác sau khi sử dụng ma túy.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-danh-lac-huong-giai-cuu-co-gai-bi-thanh-nien-nghi-ngao-da-khong-che-tren-ghe-a245265.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan