+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát Trung Quốc xác nhận Lý Dịch Phong bị bắt vì "nhiều lần mua dâm"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc xác nhận nam diễn viên Lý Dịch Phong bị bắt vì cáo buộc hành vi nhiều lần mua dâm.

    Thông tin từ trang Cảnh sát Bắc Kinh chiều ngày 11/9 (giờ địa phương) cho biết, nam diễn viên Lý Dịch Phong bị tạm giam, phạt hành chính sau khi thừa nhận hành vi nhiều lần mua dâm.

    Trang này không đề cập đến việc nam diễn viên bị bắt từ khi nào, hiện được thả hay chưa. Đại diện nam diễn viên cũng chưa lên tiếng bình luận về sự việc. Trước đó, hôm 10/9, anh thông qua công ty quản lý phủ nhận việc mình mua dâm, bị bắt.

    Tài khoản của đài CCTV, Trung Quốc chiều 11/9 cũng đăng thông tin Lý Dịch Phong bị bắt giữ vì mua dâm. Phía cơ quan chức năng từ chối chia sẻ với giới truyền thông. Họ cho biết sẽ cập nhật kết quả điều tra trong vài ngày tới. 

    canh sat trung quoc xac nhan ly dich phong bi bat vi nhieu lan mua dam
    Lý Dịch Phong.

    Tối 10/9, Lý Dịch Phong đối diện làn sóng bị tẩy chay từ các cơ quan quản lý. Nhiều dữ liệu về nam diễn viên trên các giải thưởng lớn bị xóa bỏ, các tác phẩm của anh trên internet cũng biến mất không dấu vết. Đáng chú ý, tiết mục biểu diễn đêm Trung thu trên sóng truyền hình cũng bị cắt vào phút chót.

    Nam diễn viên cũng chịu nhiều tổn thất khi các nhãn hàng đơn phương chấm dứt hợp đồng. Tài tử hiện là người đại diện cho 13 thương hiệu song đến hiện tại gần 10 hãng đã cho ẩn/xóa các hình ảnh, video của Lý Dịch Phong. Ngoài ra, hai nhãn hàng khác cũng vạch rõ giới hạn với nam diễn viên Cổ kiếm kỳ đàm.

    Đã có 4 thương hiệu xóa/ ẩn bài đăng liên quan đến Lý Dịch Phong khi scandalcủa nam diễn viên nổ ra. Ngay sau khi có bài xác nhận của cảnh sát, Prada - thương hiệu do Lý Dịch Phong đang làm đại sứ cũng đưa ra thông báo chấm dứt hợp tác với nam đỉnh lưu. Dự đoán các thương hiệu khác cũng sẽ lần lượt làm điều tương tự.

    Một tuần trước đó, Lý Dịch Phong bị đồn dính scandal mua dâm nên bị bắt, tuy nhiên anh livestream phủ nhận. Hiện tại, một số nguồn tin khác cho rằng Lý Dịch Phong có thể dính líu đến Ngô Diệc Phàm - người đang bị bắt giữ, điều tra về nhiều tội danh, trong đó có mua dâm.

    Lý Dịch Phong sinh năm 1987, đóng chính nhiều phim như Thiên kim quy lai, Cổ kiếm kỳ đàm... gặt hái thành công lớn về tỷ lệ người xem. Ngoài đóng phim, Lý Dịch Phong làm nhà sản xuất, ca sĩ. Anh cũng là gương mặt hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang quốc tế. Gần đây nhất, anh đóng Kính Song Thành, Ám Dạ Hành Giả... 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-trung-quoc-xac-nhan-ly-dich-phong-bi-bat-vi-nhieu-lan-mua-dam-a550700.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan