+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát vây ráp sòng bạc trong vườn nhãn: Hé lộ "ông trùm" Cu Chim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để qua mặt cảnh sát, các đối tượng thường chọn vườn nhãn, mãng cầu,... để đánh bạc. Cu Chim cho đàn em canh gác nhiều vòng, cho người chở con bạc vào tụ điểm.

    Để qua mặt cảnh sát, các đối tượng thường chọn vườn nhãn, mãng cầu,... để đánh bạc. Cu Chim cho đàn em canh gác nhiều vòng, cho người chở con bạc vào tụ điểm.

    Các đối tượng bị bắt quả tang tại sòng bạc - Ảnh: TTXVN

    Tối 17/2, Phòng CSHS Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đang tạm giữ 39 người để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

    Đây là một sòng bạc di động "khủng", bắt đầu hoạt động từ 28 tết (tức ngày 9/2) đến nay.

    Trước đó, chiều tối 16/2, trên 100 cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng CSHS phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động Công an Tây Ninh và Công an thị xã Hòa Thành ập vào sòng bạc trong vườn nhãn thuộc ấp Trường Đức, xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành.

    Nhiều con bạc vứt tiền tháo chạy tán loạn, song các ngả đường đều bị cảnh sát mai phục.

    Trần Hoài Phương bị điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc - Ảnh: TNO

    39 người bị tạm giữ khi đang tổ chức đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức lắc tài xỉu. Tổng cộng hơn 1,44 tỷ đồng cùng nhiều tang vật liên quan khác bị tạm giữ.

    Những người đánh bạc khai sòng này do Trần Hoài Phương (thường gọi là Cu Chim, 47 tuổi) và Nguyễn Minh Sang (45 tuổi, ngụ huyện Châu Thành) đứng ra tổ chức.

    Cơ quan điều tra xác định, sòng bạc mới mở nhưng thu hút nhiều người có máu đỏ đen ở Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, TP HCM...

    Hàng ngày có 40-50 con bạc tham gia, mỗi ván con bạc đặt cược ít nhất 500.000 đồng, cao nhất 20 triệu. Phương và Sang thu xâu từ 50 đến 100 triệu đồng một ngày.

    Trinh sát cho biết, để qua mặt cảnh sát, họ thường chọn vườn nhãn, mãng cầu, cao su, xoài... để tổ chức đánh bạc. Cu Chim cho đàn em canh gác nhiều vòng, cho người chở con bạc từ ngoài vào tụ điểm.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-vay-rap-song-bac-trong-vuon-nhan-he-lo-ong-trum-cu-chim-a356345.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan