+Aa-
    Zalo

    Cảnh tượng đau xót từ căn nhà kho khóa cửa chứa tiếng trẻ con khóc thảm thiết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng trẻ khóc thảm thiết từ căn nhà kho, người dân phá cửa xông vào thì đau xót phát hiện 2 đứa trẻ bị bỏ đói, toàn thân dính máu vì bị đánh đập.

    Nghe tiếng trẻ khóc thảm thiết từ căn nhà kho, người dân phá cửa xông vào thì đau xót phát hiện 2 đứa trẻ bị bỏ đói, toàn thân dính máu vì bị đánh đập.

    Theo đó, sự việc gây phẫn nộ này xảy ra tại Trung Quốc. Được biết, 2 đứa trẻ tội nghiệp này đã bị bỏ đói và đánh đập suốt 2 năm.

    Thời điểm cảnh sát thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang nhận được tin báo từ người dân và đến giải cứu, hai đứa trẻ nhỏ được phát hiện trong tình trạng đói khát, không có quần áo mặc, trên cơ thể có các vết bầm tím và vết cắt do bị đánh đập dã man.

    Hai đứa trẻ bị chính cha đẻ nhốt, bỏ đói và đánh đập

    Trên nền đất, quần áo, giẻ rách và nhiều vết máu khô vẫn còn đọng lại.



    Cơ thể hai đứa trẻ có nhiều vết bầm tím, vết cắt do bị đánh đập

    Sở dĩ sau 2 năm người dân mới phát hiện ra sự việc đau lòng này là do ngôi nhà nằm sâu trong một khu đất trống, cây cối um tùm và cổng đóng cao nên họ không nghe được tiếng khóc thảm thiết của hai đứa trẻ.

    Sự việc khiến nhiều người phẫn nộ hơn là người nhốt và đánh đập 2 đứa trẻ chính là bố đẻ của cả hai.

    Ông bố đẻ chính là người gây ra vụ việc phẫn nộ này

    Được biết, ông bố này có tính gia trưởng và bạo lực, đến vợ cũng phải bỏ đi. Hàng ngày, người chị 6 tuổi và em 4 tuổi bị cha đẻ nhốt trong nhà kho bốc mùi hôi thối, không quan tâm chăm sóc và bị bạo hành kinh khủng.

    Ngay sau khi giải cứu, cảnh sát tỉnh Chiết Giang đã chuyển gấp 2 em bé lên bệnh viện để điều trị. Còn người cha ngay sau đó cũng bị bắt để điều tra làm rõ sự việc và phải chịu hình phạt cho những gì mà anh ta đã gây ra.

    Bước đầu ông bố này bao biện, để đi làm yên tâm lại thương con, quản lý con nên mới làm như vậy. Được biết, hai đứa trẻ sẽ được chuyển đến trung tâm trẻ mồ côi thành phố.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-tuong-dau-xot-tu-can-nha-kho-khoa-cua-chua-tieng-tre-con-khoc-tham-thiet-a187787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan