+Aa-
    Zalo

    Cao Bằng: Nợ nần vì đánh bạc, bố đẻ bắt cóc con ruột đưa sang Trung Quốc

    (ĐS&PL) - Vì nợ nần cờ bạc, Mình đã bắt con trai sang Trung Quốc và gán nợ lại cho người đàn ông mà gã đang nợ tiền.

    Ngày 8/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cao Bằng phối hợp với công an huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn bắt giữ đối tượng truy nã Sần Sành Mình (SN 1980, trú tại xã Xuân Trường, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng) theo quyết định truy nã số 02 ngày 25/2/2019 của cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cao Bằng về tội danh mua bán người dưới 16 tuổi.
     
    Trước đó, vào năm 2017, khi đang làm thuê tại Trung Quốc, Mình có tham gia đánh bạc và bị thua, nên đã vay của một người đàn ông Trung Quốc số tiền lớn.
     
    no nan vi danh bac bo de bat con ruot dua sang trung quoc gan no dspl
    Đối tượng Sần Sành Mình tại cơ quan công an.
     
    Đến khoảng tháng 7/2018, sau một thời gian sống lang thang, nghiện hút tại huyện Bảo Lạc và thành phố Cao Bằng, đối tượng Mình mượn xe máy đi lên nhà chị P.M.C là vợ cũ của Mình tại xã Hồng An, huyện Bảo Lạc và bắt con trai chung của hai người là cháu P.T.S khi đó mới 4 tuổi, rồi mang sang Trung Quốc và gán nợ lại cho người đàn ông Trung Quốc mà Mình đang nợ tiền.
     
    Đến cuối năm 2021 đối tượng đã quay trở lại Việt Nam và bị đưa đi cách ly tại huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn. Qua công tác phối hợp, rà soát xác minh, phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh đã phát hiện, bắt giữ Sần Sành Mình, đồng thời hoàn tất các thủ tục để tiếp tục xử lý đối tượng trước pháp luật. Quá trình phát hiện, bắt giữ đối tượng, cơ quan công an đều thực hiện đầy đủ các nguyên tắc, quy trình phòng chống dịch COVID-19 bảo đảm tuyệt đối an toàn.
     
    Hiếu Nguyễn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-bang-no-nan-vi-danh-bac-bo-de-bat-coc-con-ruot-dua-sang-trung-quoc-a515674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan