+Aa-
    Zalo

    “Cáo già ma túy” Mexico bị thương trong khi lẩn trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong quá trình lẩn trốn, “cáo già” ma túy khét tiếng Mexico Guzman đã bị thương ở chân và mặt.

    (ĐSPL) – Trong quá trình lẩn trốn, “cáo già” ma túy khét tiếng Mexico Guzman đã bị thương ở chân và mặt.
    Báo Người lao động thông tin, chính phủ Mexico cho biết vụ đột kích diễn ra cách đây vài ngày ở một trang trại khu vực Cosala, vùng núi Sierra Madre, cách không xa bang Sinaloa – vốn là địa bàn hoạt động chính của băng đảng ma túy do Guzman cầm đầu.

    Cáo già ma túy Guzman.

    Thủy quân lục chiến Mexico tiếp cận địa điểm tình nghi bằng trực thăng nhưng sau đó, phải quay lại vì bị hỏa lực mạnh từ vệ sĩ của ông trùm ngăn cản. Trước đó, cảnh sát chặn được tín hiệu điện thoại của Guzman nên tìm đến đây.
    Khi lực lượng an ninh đột nhập trang trại, họ phát hiện những chiếc điện thoại di động, thuốc men và radio hai chiều nằm ngổn ngang nhưng Guzman và đồng bọn đã nhanh chân tẩu thoát. Lực lượng truy đuổi đã bao vây trong bán kính 2 dặm nhưng không tìm thấy hắn.
    Trong một tuyên bố, chính phủ Mexico thông báo: “Guzman bị thương ở chân và mặt khi cố gắng bỏ trốn một cách vội vã. Chấn thương hắn gặp phải không phải do một cuộc đụng độ trực tiếp gây ra”. Cảnh sát và lực lượng đặc nhiệm Mexico vẫn tiếp tục săn lùng trùm ma túy này sau khi để vuột mất hắn trong lần bố ráp kể trên.
    Báo Lao động đăng tải, Chính phủ Mexico cũng không nói chính xác hoạt động truy bắt lại trùm ma túy diễn ra khi nào và ở đâu, nhưng các cuộc truy bắt này được báo cáo là tiến hành tại các nước láng giềng Durango và Sinaloa.
    Hoạt động truy bắt Guzman vẫn tiếp. Trùm ma túy khét tiếng đã bị bắt và tẩu thoát 2 lần, trong đó lần tẩu thoát gần đây nhất là vào ngày 11/7, qua một đường hầm bí mật đào xuyên vào phòng giam.
    PV(Tổng hợp)
    [mecloud]vzYWeeHCID[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-gia-ma-tuy-mexico-bi-thuong-trong-khi-lan-tron-a115457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.