+Aa-
    Zalo

    "Cặp bài trùng" Lisa (BLACKPINK) và Seunghoon (WINNER) "gây sốt" mạng xã hội TikTok

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ đôi main dancer nhà YG Lisa và Seunghoon khoe trọn kỹ năng vũ đạo ấn tượng với những động tác cuốn hút và quyến rũ.

    Gần đây, Seunghoon (WINNER) chăm chỉ đăng tải các video cùng một nữ thần tượng cùng công ty: Lisa (BLACKPINK). Sự kết hợp độc đáo này là điều mà hiếm ai nghĩ tới, tuy nhiên lại vô cùng ăn ý và cuốn hút.

    Video đầu tiên đánh dấu màn hợp tác "có một không hai" này là màn thể hiện vũ đạo ca khúc Money. Đúng với thế mạnh, Lisa khoe được khả năng nhảy sắc bén, đầy linh hoạt. Trong khi đó, nam thần tượng nhà WINNER cũng không kém cạnh với chất hiphop mạnh mẽ.

    cap bai trung lisa blackpink va seunghoon winner gay sot mang xa hoi tiktok2
    Hai main dancer nhà YG khoe vũ đạo khỏe khoắn, mạnh mẽ. 

    Video nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của người hâm mộ K-Pop khi Lisa và Seung Hoon đều là các idol nổi tiếng. Ngay sau đó, "con rể Việt Nam" tiếp tục đăng tải thêm nhiều clip vũ đạo của bộ đôi, bao gồm 2 ca khúc Dancin và Woman. Các đoạn video dù ngắn nhưng vẫn làm nổi bật lên thần thái, động tác và ngoại hình, thu hút hàng triệu lượt xem.

    cap bai trung lisa blackpink va seunghoon winner gay sot mang xa hoi tiktok3
    Lisa và Seunghoon liên tục "gây sốt" TikTok với những clip nhảy ấn tượng.

    Trong khi fandom BLACKPINK đang sốt sắng khi nhóm đã hơn 500 ngày chưa comeback thì Lisa lại liên tục tung sản phẩm vũ đạo cùng người chị em sinh đôi Leesa - nghệ danh mới của Seunghoon (WINNER). Trong chiều ngày 17/2, bộ đôi này lại tiếp tục tung clip vũ đạo trên nền nhạc ca khúc Woman của Doja Cat cực kỳ "bốc lửa".

    Đây là sản phẩm kết hợp vũ đạo thứ 3 giữa Lisa và Seunghoon kể từ khi thành viên nhóm WINNER xuất ngũ. Bộ đôi main dancer nhà YG khoe trọn kỹ năng vũ đạo ấn tượng với những động tác cuốn hút và quyến rũ.

    cap bai trung lisa blackpink va seunghoon winner gay sot mang xa hoi tiktok4 copy
    Hai nghệ sĩ được coi là "cặp bài trùng" của nhà YG.

    Đây không phải là lần đầu tiên Seunghoon và Lisa "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội mà cả hai đã liên tục khuấy đảo TikTok trong những ngày qua. Trên tài khoản cá nhân, Seunghoon đăng không ít video anh và mỹ nhân BLACKPINK thể hiện vũ đạo cùng nhau. Fan không quá bất ngờ khi họ thực hiện các điệu nhảy vì cả hai vốn là main dancer của WINNER và BLACKPINK.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-bai-trung-lisa-blackpink-va-seunghoon-winner-gay-sot-mang-xa-hoi-tiktok-a528859.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan