+Aa-
    Zalo

    Cập nhật: Đang cháy dữ dội tại Công ty Mitac – KCN Quế Võ, Bắc Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khoảng 8h sáng nay 14/1, lửa bất ngờ bùng phát và bốc cháy dữ dội tại Công ty Mitac (địa chỉ tại Khu công nghiệp Quế Võ Bắc Ninh).

    (ĐSPL) – Khoảng 8h sáng nay 14/1, lửa bất ngờ bùng phát và bốc cháy dữ dội tại Công ty Mitac (địa chỉ tại Khu công nghiệp Quế Võ Bắc Ninh).

    Cập nhật: Cháy dữ dội tại Công ty Mitac – KCN Quế Võ, Bắc Ninh

    Vụ cháy dữ dội ở Bắc Ninh. 

    Một số công nhân có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, các công nhân đang tiến hành sản xuất thì phát hiện ngọn lửa bùng phát tại tầng 2 của Công ty Mitac và lan ra các xưởng khác. Các công nhân làm việc tại nhà máy này đã được sơ tán ra bên ngoài.

    Ngay sau khi nắm được thông tin, lực lượng PCCC đã phải huy động 5 xe cứu hỏa và hàng chục chiến sĩ tới chữa cháy. Lực lượng cứu hỏa dùng vòi rồng và thang tời để phun nước vào bên trong khu vực xảy ra hỏa hoạn.

    Xem video:

    Thông tin ban đầu cho biết, vụ cháy được bắt đầu từ khu kí túc xá công nhân.

    Đến khoảng 10h, đám cháy cơ bản đã được khống chế.

    11h30: lực lượng chức năng vẫn tiếp tục ứng cứu, theo thông tin ctv cập nhật từ hiện trường, đám cháy đã cơ bản được khống chế 

    Theo một số công nhân tại công ty cho biết, thời điểm xảy ra cháy, họ mới đã bắt đầu làm việc và ngay lập tức được sơ tán ra ngoài. 

    Hiện đám cháy cơ bản được khống chế. Thiệt hại do vụ cháy chưa được thống kê cụ thể. Thông tin ban đầu, dám cháy không có thiệt hại về người.

    Được biết, công ty TNHH Mitac Việt NAM, thuộc khu công nghiệp Quế Võ, là thành viên của tập đoàn Mitac Precision Technology Corporation(MPT- Đài Loan), chuyên sản xuất các thiết bị cơ khí như: khuôn mẫu, thành hình, đột dập, sơn và lắp ráp.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện của máy sấy trong phân xưởng sản xuất của Công ty Mitac.

    Đám cháy làm anh Nguyễn Văn Nhượng, Quản đốc phân xưởng bị thương do bị ngạt khí và bỏng hơi và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh. 

    Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật diễn biến vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-nhat-dang-chay-du-doi-tai-cong-ty-mitac-kcn-que-vo-bac-ninh-a79188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan