+Aa-
    Zalo

    Cháy lớn ở chợ Ba Đồn lúc nửa đêm, thiêu rụi hơn 20 gian hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khoảng 2h sáng nay tại chợ Ba Đồn, Quảng Bình đã xảy ra đám cháy dữ dội, thiêu rụi hơn 20 gian hàng.

    (ĐSPL) – Khoảng 2h sáng nay tại chợ Ba Đồn, Quảng Bình đã xảy ra đám cháy dữ dội, thiêu rụi hơn 20 gian hàng.

    Tin tức trên Dân trí cho hay, vào khoảng 1h sáng nay ngày 2/1, tại chợ Ba Đồn (thuộc phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) xảy ra cháy lớn khiến nhiều gian hàng bị thiêu rụi.

    Vào thời điểm trên, nhiều người dân sống gần chợ đang yên giấc thì bất ngờ nghe tiếng nổ, khi mở cửa nhà chạy ra thì phát hiện lửa bốc lên từ một quầy hàng ở phía cuối chợ Ba Đồn.

    Hàng chục quầy hàng tại chợ Ba Đồn đã bị thiêu rụi vào rạng sáng nay (2/1). Ảnh Lao động. 

    Ngay sau đó, ngọn lửa bùng lên dữ dội và cháy lan sang nhiều gian hàng bên cạnh. Thấy sự việc, nhiều tiểu thương đã vội sơ tán đồ đạc vì sợ cháy lan, nhưng ngọn lửa bùng phát quá lớn khiến họ không thể ứng cứu.

    Nhận được tin báo của người dân, lực lượng PCCC Công an thị xã Ba Đồn đã có mặt phong tỏa hiện trường, dùng nhiều phương tiện cứu hỏa để khống chế ngọn lửa, nhưng do lửa lớn nên công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn.

    Chia sẻ về vụ việc trên báo Thanh Niên, một số nhân chứng cho biết,  lửa bùng phát từ khu vực phía tây của chợ, nơi có các gian hàng kinh doanh sắt thép, đồ điện, phụ tùng săm lốp ô tô, xe máy; đặc biệt, có các mặt hàng dễ cháy như xăng. Thời điểm xảy ra vụ cháy có gió mạnh nên lửa bén nhanh, lan rộng ra khu vực xung quanh.

    Phát hiện lửa, Ban quản lý chợ đã cắt điện và dùng bình chữa cháy nhỏ dập lửa nhưng không thành công.

    Nhiều gian hàng bị thiêu rụi. Ảnh Thanh niên. 

    Thông tin thêm về vụ cháy, nguồn tin Lao động cho hay, sau khoảng gần 3 giờ đồng hồ thì đám cháy đã bị khống chế hoàn toàn. Sáng nay, theo thống kê sơ bộ của Văn phòng UBND thị xã Ba Đồn, đã có khoảng 23 quầy hàng của 19 hộ kinh doanh tại chợ Ba Đồn đã bị thiêu rụi hoàn toàn, gồm các quầy hàng kinh doanh phụ tùng xe máy, xe đạp, sơn… Không có thiệt hại về người. Ngoài ra, nhiều quầy hàng khác cũng bị ảnh hưởng. Ước tính thiệt hại trong vụ cháy này lên tới hàng chục tỷ đồng.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, đại diện chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo xử lý vụ việc. Được biết, chợ Ba Đồn là chợ lớn nhất tại thị xã Ba Đồn và các vùng lân cận.

    Ngay trong sáng nay, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Bình sẽ đến hiện trường chỉ đạo xử lý và hỗ trợ, thăm hỏi, động viên các tiểu thương bị thiệt hại.

    Nguyên nhân vụ việc hiện đang được các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-lon-o-cho-ba-don-luc-nua-dem-thieu-rui-hon-20-gian-hang-a77397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan