+Aa-
    Zalo

    Cháy chợ Nhật Tân: Cột khói dày đặc bốc cao hàng chục mét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một vụ cháy lớn đang xảy ra tại chợ Nhật Tân (đường Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội), cột khói cao hàng chục mét, bốc lên nghi ngút.

    (ĐSPL) - Một vụ cháy lớn đang xảy ra tại chợ Nhật Tân (đường Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội), cột khói cao hàng chục mét, bốc lên nghi ngút.

    Xem video:

    Theo thông tin ban đầu từ phía người dân, khoảng 13h trưa nay, đám cháy bắt đầu bùng phát và nhanh chóng lan ra nhiều gian hàng, cột khói cao hàng chục mét, bốc lên nghi ngút, khiến các tiểu thương ở chợ hoảng loạn.

    Cháy chợ chợ Nhật Tân: Cột khói bốc cao hàng chục mét

    Cột khói nghi ngút, bốc cao hàng chục mét.

    Ngay sau khi nhân được tin báo, vào khoảng 13h30 đã có hàng chục xe cứu hỏa đã được huy động đến hiện trường để dập đám cháy. Một số tiểu thương đã kịp thời đưa được hàng hóa ra ngoài khi đám cháy vừa bùng phát.

    Lãnh đạo Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Bắc Thăng Long cho biết, đơn vị đã huy động 3 xe nước cùng hàng chục lính cứu hỏa đến hiện trường. Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Cầu Giấy cũng cử 2 xe đến để chi viện.

    Tính đến thời điểm hiện tại vụ cháy chợ Nhật Tân đã được khống chế và dập tắt. Theo lời của một số tiểu thương, đám cháy bùng phát có khả năng do chập điện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-cho-nhat-tan-cot-khoi-day-dac-boc-cao-hang-chuc-met-a73638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan