+Aa-
    Zalo

    Nhạc sĩ gây sốc với mối tình ông - cháu ở Trung Quốc qua đời vì ung thư

    (ĐS&PL) - Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân là cặp tình nhân ông cháu nổi tiếng tại Đài Loan (Trung Quốc) với khoảng cách tuổi tác là 39 tuổi.

    Ngày 10/4, ETtoday đưa tin nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời ở tuổi 67 vì ung thư trực tràng. Thông tin này được con trai và bạn gái Lâm Tĩnh Ân của cố nghệ sĩ xác nhận với truyền thông.

    Theo Lâm Tĩnh Ân, sức khỏe của nhạc sĩ Lý Khôn Thành chuyển biến xấu trong thời gian qua. Căn bệnh ung thư của nhạc sĩ Đài Loan không thể khống chế, di căn đến gan và xương. Trước khi mất, ông nằm viện điều trị bệnh tình hơn 7 tháng.

    Chia sẻ với truyền thông, con trai Lý Khôn Thành cho biết di nguyện của cha là để lại toàn bộ tài sản cho bạn gái Lâm Tĩnh Ân, bởi Lâm Tĩnh Ân không có việc làm và nhà cửa. Sau khi đưa ra quyết định này, Lý Khôn Thành đã xin lỗi các con.

    cap tinh nhan ong chau noi tieng trung quoc nhac si ly khon thanh da qua doi1
    Lý Khôn Thành qua đời vì ung thư.

    Được biết, Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân gặp nhau vào năm 2008 khi Tĩnh Ân mới 18 tuổi. Lâm Tĩnh Ân sinh ra và lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn, thiếu thốn tình cảm còn Lý Khôn Thành không có gia đình. Bất chấp khoảng cách tuổi tác không nhỏ, hai người thường xuyên trò chuyện, nhanh chóng đồng cảm và dần chuyển thành tình nhân. 

    Vì chuyện tình với Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân bị gia đình xa lánh, từ mặt. Cha của Lâm Tĩnh Ân đòi kiện Lý Khôn Thành ra tòa với tội dụ dỗ trẻ vị thành niên. Nhưng cuối cùng, hai người vẫn đến với nhau bất chấp mọi lời gièm pha hay sự ngăn cản từ gia đình.

    cap tinh nhan ong chau noi tieng trung quoc nhac si ly khon thanh da qua doi2
    Chuyện tình của Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân vướng phải sự phản ứng của dư luận.

    Thời gian đầu, nhiều ý kiến cho rằng, cô gái trẻ Lâm Tĩnh Ân bị Lý Khôn Thành lợi dụng, nhưng quãng thời gian 9 năm bên nhau dần chứng minh cho mọi người thấy, họ yêu nhau và cần nhau thực sự. 

    Trên trang cá nhân, cặp đôi thường chia sẻ những bức ảnh ngọt ngào vào các dịp kỷ niệm tình cảm, lễ tết. Dù mọi người cười chê họ giống như ông cháu nhưng Lâm Tĩnh Ân vẫn dành tình cảm đặc biệt cho bạn trai. 

    Lý Khôn Thành sinh năm 1956, là nhạc sĩ có tiếng tại Đài Loan. Ông từng quản lý công ty âm nhạc Thời Quang Thành Bảo. Lý Khôn Thành từng có một đời vợ và hai con trai. Nhạc sĩ thường yêu phụ nữ kém nhiều tuổi. Năm 2012, ông công khai bên một cô gái kém 20 tuổi. Họ chia tay sau khi ông gặp gỡ Lâm Tĩnh Ân.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-tinh-nhan-ong-chau-noi-tieng-trung-quoc-nhac-si-ly-khon-thanh-da-qua-doi-a571702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan