+Aa-
    Zalo

    Cặp tình nhân trẻ bị bắn 75 phát đạn sau khi rời sòng bạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cặp tình nhân trẻ đã bị bắn hạ bởi 75 phát đạn khi họ đang trên đường về nhà và hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường mà không lấy bất kỳ tiền bạc hay đồ trang sức.

    Cặp tình nhân trẻ đã bị bắn hạ bởi 75 phát đạn khi họ đang trên đường về nhà và hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường mà không lấy bất kỳ tiền bạc hay đồ trang sức.

    Daily Star đưa tin một cặp tình nhân trẻ là Wellington Bruno Alves (27 tuổi) và người tình Daiane Dias Constanci (26 tuổi) đã bị giết trong xe hơi của họ vì bị bắn 75 phát đạn sau khi rời khỏi sòng bạc với hơn 1.400 bảng Anh. Cặp đôi đã bị bắn hạ khi họ đang trên đường về nhà ở bang Mato Grosso của Brazil, gần biên giới với Paraguay.

    Cặp tình nhân được phát hiện đã tử vong trong xe của họ. Ảnh: Newflash.

    Thi thể của họ được tìm thấy trong một chiếc xe hơi đầy đạn cùng với số tiền tương đương 1.462 bảng Anh.

    Các báo cáo địa phương cho biết có 75 vết đạn từ nhiều khẩu súng trong xe của cặp đôi, thông tin này ám chỉ rằng có thể có nhiều tay súng. Cảnh sát đã ngay lập tức nắm bắt được thông tin cặp đôi bị giết hại.

    Cặp đôi đã bị giết trong xe của họ với 75 vết đạn. Ảnh: Newflash.

    Theo báo cáo từ cảnh sát, tổng cộng có 11 viên đạn từ một khẩu súng lục và 63 viên đạn súng trường đã được tìm thấy tại hiện trường. Điều kỳ lạ là các tay súng đã bỏ trốn khỏi hiện trường mà không lấy bất kỳ tiền mặt hay đồ trang sức nào ở trong xe.

    Cảnh sát Brazil đã phong tỏa khu vực và họ đang điều tra động cơ có thể đằng sau vụ xả súng với sự hỗ trợ của cảnh sát Paraguay. Cảnh sát tiết lộ nạn nhân Alves là một thợ nề, đang thụ án không giam giữ vì tội buôn bán ma túy, sau khi bị bắt quả tang vận chuyển 500kg cần sa đến thủ phủ Campo Grande của bang Mato Grosso do Sul vào năm 2014.

    Cảnh sát hiện vẫn đang điều tra vụ việc. Ảnh: Newflash.

    Alves khẳng định vào thời điểm đó rằng anh không biết hàng hóa là gì và anh đang vận chuyển chúng theo yêu cầu của một người bạn. Người tình Constanci là một sinh viên và sẽ bước sang tuổi 27 vào ngày 14/12. Hai người bắt đầu hẹn hò vào tháng 1/2018.

    Cuộc điều tra về vụ việc vẫn đang được tiến hành.

    Bích Thảo(Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-tinh-nhan-tre-bi-ban-75-phat-dan-sau-khi-roi-song-bac-a349595.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan