+Aa-
    Zalo

    Cặp vợ chồng bất ngờ mua được căn biệt thự cổ thời Victoria

    (ĐS&PL) - Một cặp vợ chồng muốn đấu giá để mua một căn hộ bị hỏa hoạn ở Glasgow, Scotland, trong một buổi đấu giá. Họ không nhận ra rằng họ đã vô tình mua một biệt thự lớn thời Victoria.

    Claire Segeren, 23 tuổi và Cal Hunter, 26 tuổi, nghĩ rằng họ đang mua cho mình một căn hộ giá rẻ ở thành phố Glasgow của Scotland nhưng lại vô tình trở thành chủ sở hữu của một biệt thự vô chủ thời Victoria.

    Trong khi đấu giá tại một cuộc đấu giá, Hunter đã mua nhầm một trong bốn căn hộ trong Biệt thự Jameswood ở Dunoon, trên một bán đảo xa xôi. 

    dau gia mua can ho bi hoa hoan cap doi bat ngo mua duoc can biet thu co thoi victoria 1
    Claire Segeren, 23 tuổi và Cal Hunter, 26 tuổi.

    Segeren nói với Insider: "Anh ấy đến đó để mua một căn hộ ở Glasgow, nhưng sau khi hướng dẫn đấu giá được in ra, nhà đấu giá đã bán thêm một lô nữa, ngay trước căn hộ ở Glasgow và với mức giá khởi điểm tương tự”.

    Sau khi mua nhầm căn hộ đầu tiên với giá 10.000 bảng Anh, tương đương khoảng 12.700 USD, họ quyết định mua ba căn còn lại với giá 30.000 bảng Anh, tương đương khoảng 38.000 USD.

    dau gia mua can ho bi hoa hoan cap doi bat ngo mua duoc can biet thu co thoi victoria 12jpg
     Hunter đã mua nhầm một trong bốn căn hộ trong Biệt thự Jameswood ở Dunoon, trên một bán đảo xa xôi. 

    Căn biệt thự đã bị bỏ trống hơn 30 năm. "Trong nhà mưa như trút nước, hầu hết các phòng đều không có sàn, tường đổ nát, điện nước trong nhà bị cắt. Không có ai sống ở đó từ đầu những năm 90," Segeren nói.

    "Chúng tôi yêu thích vẻ đẹp của tòa nhà và không có đủ số tiền cần thiết để phá bỏ nó hoặc xây dựng lại một ngôi nhà mới. Chúng tôi thực hiện trùng tu dần dần để phù hợp với khả năng chúng tôi và nó cũng thân thiện với môi trường hơn.”

    Họ chuyển đổi bốn căn phòng thành ba. Một sẽ là nơi ở lâu dài của họ, và hai phòng còn lại sẽ là nhà cho thuê trong kỳ nghỉ.

    "Nó cũng sẽ cho phép chúng tôi chào đón một số người theo dõi trên Instagram của chúng tôi, những người đã hỗ trợ rất nhiều cho hành trình của chúng tôi ngay từ đầu,” cô nói.

    Segeren nói thêm: "Chúng tôi cảm thấy rất vinh dự và biết ơn vì đã có cơ hội sở hữu căn biệt thự. Đó là một cuộc phiêu lưu tuyệt vời, chúng tôi đã học được rất nhiều điều và cuối cùng, giờ đây chúng tôi đã có một ngôi nhà cho chính mình cũng như một doanh nghiệp."

    Huy Nguyễn (Theo BI)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-vo-chong-bat-ngo-mua-duoc-can-biet-thu-co-thoi-victoria-a587372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan