+Aa-
    Zalo

    Cắt khúc giò, cô gái "giận tím người" vì chiêu ăn bớt tinh vi của người bán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cắt khúc giò, cô gái "đứng hình" khi toàn thấy lá, phần giò bị giảm 40%. Lập tức, cô nàng phải chia sẻ lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người.

    Cắt khúc giò, cô gái "đứng hình" khi toàn thấy lá, phần giò bị giảm 40%. Lập tức, cô nàng phải chia sẻ lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người.

    Còn nhớ những ngày trước Tết dân tình còn cảm thấy ớn với những chiếc tủ lạnh kín không còn chỗ trống vì được các bà nội trợ mua đủ thức ăn "cho cả mùa Xuân". Để rồi sau khi Tết hết lại phải giải tán đống đồ ăn tích cả tháng.

    Mới đây, một cô gái lôi khúc giò Tết cất trong tủ lạnh ra “giải quyết” thì mới phát hiện ra “trò mèo” của người bán hàng. 

    Nhìn ảnh có thể nhận thấy ngay người bán hàng đã cuốn lá độn vào bên trong, khiến cho phần giò thực chất bị giảm đi khoảng 40%.

    Khúc giò được ăn bớt tinh vi.

    Mặc dù trò này ăn bớt này đã cũ nhưng chưa bao giờ "lỗi thời". Nhiều người bán hàng không có tâm vẫn sử dụng chiêu này để ăn bớt đồ ăn của khách hàng.

    Dân mạng bức xúc hơn nữa vì dù là đồ bán dịp Tết cho khách đi biếu, thắp hương… mà cũng bị lừa tinh vi như vậy.

    Nếu như khúc giò trên khiến cô gái "giận tím người" vì chiêu ăn bớt, thì khúc giò đóng đá vì để quá lâu trong tủ lạnh cũng khiến anh chàng "phát điên" vì phải dùng hẳn dao chặt xương rồi đến cả búa mới có thể cắt thành từng miếng.

    Miếng giò bò "hóa thạch" chẳng khác gì khúc củi.

    Chắc hẳn để miếng giò này có thể ăn được cũng tốn vô cùng nhiều thời gian mà hương vị cũng kém đi phần nào.

    Sau những màn cắt giò "bá đạo", dân mạng rút ra kinh nghiệm nên mua đồ ăn ở những địa chỉ uy tín và "giải quyết" sớm thay vì tích trữ cả tháng liền.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-khuc-gio-co-gai-gian-tim-nguoi-vi-chieu-an-bot-tinh-vi-cua-nguoi-ban-a359275.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan