+Aa-
    Zalo

    Cát Phượng ẩn ý chuyện chia tay từ 1 năm trước, dân mạng liền gọi tên Kiều Minh Tuấn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với dòng bình luận ẩn ý chuyện chia tay trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn về chuyện tình cảm của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.

    Mới đây, Cát Phượng có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Chia sẻ hình ảnh selfie, nữ diễn viên đính kèm đoạn triết lý về cuộc sống.

    "Này bạn ơi, đừng bao giờ lừa dối với người đã từng hết lòng với bạn. Bởi vì, không phải với ai họ cũng tốt như vậy. Lỡ trễ một chuyến xe có thể chờ chuyến sau. Nhưng khi bạn đã bỏ qua một tấm lòng chân thành thì có khi cả đời bạn không thể nào gặp lại được người tốt như thế nữa.

    Cho nên, đừng bao giờ lừa dối trong lòng tin. Đừng bao giờ lừa dối trong tình cảm. Đừng bao giờ lừa gạt lòng chân thành. Bạn sẽ vĩnh viễn đánh mất một người đã từng tốt với bạn", nữ diễn viên chia sẻ.

    cat phuong an y chuyen chia tay tu 1 nam truoc dan mang lien goi ten kieu minh tuan2
    Bài đăng mới nhất của nghệ sĩ Cát Phượng trên Facebook cá nhân. 

    Bài đăng của diễn viên 7X nhanh chóng thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, chiếm trọn "spotlight" là màn tương tác của Cát Phượng và một anti-fan. Cụ thể, dưới bài đăng, dân mạng này mỉa mai chuyện tình của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn: "Lái lắm cũng mỏi tay thôi, tha cho em nó, đừng chia tay xong rồi chơi bầy đàn dìm em nó không ngóc đầu lên là được".

    Nữ diễn viên đáp trả: "Nghĩ tích cực xíu bạn"; "Tâm bạn chắc xấu nên nghĩ ai cũng xấu như bạn rồi. Chúc bạn nhiều sức khỏe và bình an nhé". Cát Phượng thẳng thắn nói thêm: "Chúng tôi đã chia tay 1 năm rồi sao bạn không biết điều này ạ. Bạn nhảy vào được rồi đấy. Bạn đừng nóng nha".

    cat phuong an y chuyen chia tay tu 1 nam truoc dan mang lien goi ten kieu minh tuan3
    Nữ diễn viên thẳng thắn đáp trả anti-fan.
    cat phuong an y chuyen chia tay tu 1 nam truoc dan mang lien goi ten kieu minh tuan1
    Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng.

    Chia sẻ của Cát Phượng khiến dân tình không khỏi bất ngờ bởi đầu tháng 12, khi rộ lên nghi vấn chia tay Kiều Minh Tuấn, nữ diễn viên vẫn khẳng định cả hai không xảy ra vấn đề gì.

    Chia sẻ với Tri Thức Trẻ về tin đồn chia tay Kiều Minh Tuấn, nữ diễn viên Cát Phượng đã phủ nhận. Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tới nay đã có 13 năm gắn bó. Tuy nhiên thời gian gần đây, cặp đôi "chị em" liên tục bị soi những dấu hiệu rạn nứt.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-phuong-an-y-chuyen-chia-tay-tu-1-nam-truoc-dan-mang-lien-goi-ten-kieu-minh-tuan-a523408.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan