+Aa-
    Zalo

    Cậu bé bất ngờ rơi xuống đường, người bố vẫn thản nhiên lái xe đi tiếp

    (ĐS&PL) - Đang di ngồi trên xe máy, bé trai bất ngờ bị rơi xuống đường. Tuy nhiên, người bố vẫn không hề hay biết con mình rơi xuống đường nên vẫn tiếp tục di chuyển.

    Vụ việc xảy ra vào ngày 2/11, tại Châu tự trị dân tộc Choang và Miêu Văn Sơn, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

    Đoạn clip ghi lại cảnh, một người đàn ông điều khiển xe máy chở theo một cậu bé đang di chuyển trên đường. Cậu bé sau đó bất ngờ rơi khỏi chiếc xe tay ga. Cùng lúc này, một chiếc ô tô đi tới. May mắn là tài xế đã kịp thời phanh gấp và không tông trúng đứa trẻ.

    be-trai-roi-khoi-xe-may-480p.mp4

    Cậu bé nhanh chóng đứng dậy, đuổi theo chiếc xe tay ga, đồng thời gọi "bố" để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn không hề hay biết con mình rơi xuống đường nên vẫn tiếp tục di chuyển.

    Thấy vậy, tài xế ô tô liên cho xe tăng tốc, bám sát chiếc xe máy rồi liên tục bấm còi cảnh báo người đàn ồng. "Xin chào! Anh mất con rồi, con trai anh bị ngã rồi", người lái xe ô tô hét lên. Phải đến khi chiếc xe ô tô vượt lên trên chiếc xe tay ga, người đàn ông mới biết sự việc.

    May mắn thay, cậu bé không bị thương tích gì nghiêm trọng.

    Một sự việc tương tự cũng đã xảy ra tại thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang. Theo đó, một bé gái bất ngờ vươn người ra khỏi cửa kính một chiếc ô tô đang dừng đèn đỏ và bất ngờ ngã xuống đường sau khi phương tiện này di chuyển về phía trước. 

    Người lái xe ô tô là mẹ bé gái không hề hay biết về sự cố và chỉ quay trở lại sau 15 phút. May mắn bé gái chỉ bị xây xát nhẹ và được mẹ đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-bat-ngo-roi-xuong-duong-nguoi-bo-van-than-nhien-lai-xe-di-tiep-a598827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan