+Aa-
    Zalo

    Cậu bé lớp 3 vừa đọc bảng cửu chương vừa khóc khiến người xem bật cười nhớ về tuổi thơ dữ dội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cậu bé lớp 3 vừa đọc bảng cửu chương vừa khóc khiến người xem bật cười nhớ về tuổi thơ dữ dội

    Cậu bé trong đoạn clip năm nay lên lớp 3, nhưng chưa thuộc bảng cửu chương nên hôm nào cậu cũng bị bố kèm cặp học cho thuộc.

    Mới đây, bạn nữ có tài khoản facebook N.M. đã chia sẻ trong một nhóm cộng đồng mạng đoạn clip ghi lại hình ảnh em trai mình đang vừa đọc bảng cửu chương vừa... mếu máo khóc.

    Hình ảnh trong clip cho thấy, tay cậu bé thì cầm quyển vở có in bảng cửu chương, miệng thì đọc to "9 x 1 là 9, 9 x 2 là 18" thế nhưng nước mắt cậu vẫn rơi đều trên hai bầu má . Đoạn clip này khiến nhiều bạn phải thừa nhận đây là hình ảnh quen thuộc hơn chục năm về trước.

    [presscloud]2853[/presscloud]

    Một cư dân mạng bình luận: "Thật sự là ngồi đọc trong nước mắt. Hồi xưa cứ hè là sáng sớm bố mình lại giao cho 2-3 mặt giấy ô ly phép nhân phép chia 4-5 số. Chưa kịp ăn uống gì sáng là đã phải chóng mặt với toán rồi hiu hiu."

    "Ác mộng đời mình đây. Sáng học ở trên lớp, chiều về nhà tiếp tục cầm vở lẩm bẩm bảng cửu chương. Mua hộp bút, mua vở hay mua cặp cũng đều phải ưu tiên có in bảng cửu chương lên để mà còn học mọi lúc mọi nơi. Ấy thế mà lâu lắm cũng mới thuộc. Toàn bị lôi ra đánh vì học đâu quên đó’’, một dân mạng khác hài hước viết.

    Được biết cậu bé trong clip năm nay đã lên lớp 3. Do chưa thuộc bảng cửu chương nên hôm nào em cũng bị bố kèm cặp học cho thuộc mới thôi.

    Xem xong clip này mà tự nhiên thấy cả một bầu trời tuổi thơ ùa về. Đúng là có những thứ phải trải qua rồi thì mới thấy nó khó quên và đáng trân trọng như thế nào.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-lop-3-vua-doc-bang-cuu-chuong-vua-khoc-khien-nguoi-xem-bat-cuoi-nho-ve-tuoi-tho-du-doi-a232699.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan