+Aa-
    Zalo

    Cậu cả nhà Beckham công khai hẹn hò với con gái tỷ phú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cậu cả nhà Beckham chính thức xác nhận hẹn hò với con gái tỷ phú bằng bức ảnh ôm hôn tình tứ trên trang cá nhân.

    Cậu cả nhà Beckham chính thức xác nhận hẹn hò với con gái tỷ phú bằng bức ảnh ôm hôn tình tứ trên trang cá nhân.

    Ngày 10/1, Brooklyn Beckham đăng tải bức hình ôm hôn Nicola Peltz chụp ảnh trước gương với lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật em yêu. Em có một trái tim tuyệt vời".

    Hình ảnh tình tứ của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz. Ảnh: Instagram

    Dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ tỏ ra vui mừng và gửi lời chúc tốt đẹp tới cặp đôi "trai tài gái sắc" này.

    Trước đó, cả hai được đồn đoán đang hẹn hò nhưng không công khai khi thường xuyên bị bắt gặp cùng đi ăn tối tại Hollywood, hay lần họ bị phát hiện ôm ấp tình tứ trong đêm Halloween sau đó công khai khóa môi tại một địa điểm ở London.

    Brooklyn quen bạn gái hiện tại sau khi chia tay Hana Cross hồi tháng 9/2019. Nicola mới bước sang tuổi 25, hơn Brooklyn năm tuổi. Cô là con gái tỷ phú Nelson Peltz - nhà đầu tư nổi tiếng tại New York giữ cổ phần nhiều công ty lớn như Pepsi, Procter & Gamble. Nicola đóng phim từ năm 11 tuổi, có vai diễn đột phá trong The Last Airbender (năm 2010) và góp mặt ở "bom tấn" Transformers: Age of Extinction (năm 2014).

    Instagram của cô có 1,3 triệu người theo dõi. Có thể thấy, tình mới của Brooklyn Beckham có cuộc sống vui vẻ, lạc quan. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui chơi cùng bạn bè.

    Brooklyn Beckham nổi tiếng với tình sử phức tạp với nhiều người đẹp. Trước đó, chàng trai 20 tuổi từng nhiều năm gắn bó Chloe Grace Moretz, có tình yêu chóng vánh với ca sĩ Madison Beer, người mẫu Playboy Lexi Wood, diễn viên Emma Montagu, người mẫu Pháp Sonia Ben Ammar...

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-ca-nha-beckham-cong-khai-hen-ho-voi-con-gai-ty-phu-a307872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan