+Aa-
    Zalo

    Câu chuyện hôn nhân gia đình kỳ lạ, 1 vợ sống với 5 chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ ở Ấn Độ đã lấy và sinh sống với 5 người chồng, cũng chính là 5 anh em ruột trong một gia đình rất hạnh phúc mà không xảy ra ghen tuông.

    Một người phụ nữ ở Ấn Độ đã lấy và sinh sống với 5 người chồng, cũng chính là 5 anh em ruột trong một gia đình rất hạnh phúc mà không xảy ra ghen tuông.

    Theo đó, người vợ này tên là Rajo Verma, 24 tuổi. Hiện tại cô đang sinh sống hạnh phúc bên 5 người chồng của mình, cũng chính 5 anh em ruột. Cả 6 người sống trong một căn nhà ăn ở, sinh hoạt rất hạnh phúc và không hề có chuyện ghen tuông xảy ra. Thậm chí, chính Rajo Verma cũng không thể xác định ai là cha đứa con của mình.

    Rajo Verma đang sinh sống hạnh phúc bên 5 người chồng và cũng chính là 5 anh em ruột.

    Câu chuyện hôn nhân kỳ lạ này là truyền thống của một ngôi làng nhỏ gần Dehradun, miền bắc Ấn Độ. Nơi đây phụ nữ được phép kết hôn với tất cả anh em ruột của người chồng đầu tiên mà họ cưới.

    Được biết, Rajo Verma và người chồng đầu tiên là Gudde được sắp xếp cưới nhau từ năm 2009. Sau khi về làm vợ Gudde, Rajo Verma lần lượt kết hôn với những người em trai của chồng là Baiju (32 tuổi), Sant Sam (28 tuổi), Gopal (26 tuổi) và Dinest (19 tuổi).

    Họ sống hạnh phúc trong một căn nhà và không xảy ra ghen tuông.

    Theo chia sẻ của của người chồng đầu tiên và chính thức Gudde, cả 6 người sống bên nhau hạnh phúc và đều có chuyện thân mật thể xác, tuy nhiên ghen tuông hoàn toàn không xảy ra. Bởi họ cho rằng, cả 6 người là một gia đình.

    Mỗi đêm Rajo Verma sẽ ngủ với một người “chồng” để không ai phải "ghen tị". Hiện tại, đại gia đình 6 người này đã có thêm một thành viên nhí 4 tuổi. Dù không ai biết chính xác đứa bé là con của ai nhưng tất cả đều hạnh phúc và nghĩ nó là con của mình với người vợ.

    Rajo Verma cũng không thể biết chính xác ai là cha của con mình

    Câu chuyện hôn nhân kỳ lạ này hoàn toàn không gây bất ngờ cho người dân nơi đây bởi họ sống theo chế độ đa phu. Và ý nghĩa của chế độ này là có 1 vợ chung sẽ tránh được cảnh chia gia tài, đất đai ra làm nhiều phần. Toàn bộ anh em trong nhà sẽ quây quần bên nhau, cùng nhau làm ăn, canh tác trên đất đai của gia đình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-chuyen-hon-nhan-gia-dinh-ky-la-1-vo-song-voi-5-chong-a183650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan