+Aa-
    Zalo

    Câu lạc bộ doanh nhân Vũ Võ Hà Nội xây dựng tiên phong và phát triển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thành lập từ tháng 10 năm 2016, câu lạc bộ doanh nhân Vũ Võ Hà nội là nơi gặp gỡ, giao lưu và cùng nhau cộng tác phát triển của các doanh nhân mang dòng họ Vũ Võ.

    Thành lập từ tháng 10 năm 2016, câu lạc bộ doanh nhân Vũ Võ Hà nội là nơi gặp gỡ, giao lưu và cùng nhau cộng tác phát triển của các doanh nhân mang dòng họ Vũ Võ.

    Thời gian tuy ngắn, nhưng với nỗ lực và nhiệt thành, tâm huyết của các doanh nhân như ông Vũ Duy Bổng – Chủ tịch Tập Đoàn An Thịnh Hòa Bình, đồng thời là Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Vũ Võ Hà Nội, Ông Vũ Mạnh Hào – Chủ tịch Công ty Rượu và NGK Anh Đào và hơn 80 doanh nhân tâm huyết khác đã sáng lập nên Câu lạc Doanh nhân Vũ Võ Hà Nội.

    Câu lạc bộ có 7 ban chức năng gồm: Ban Tài Chính, Ban Xúc Tiến Thương Mại, Ban Truyền Thông, Ban Hội Viên, Ban Đối Ngoại Thiện Nguyện, Ban Pháp Chế, Ban Văn Phòng, tất cả đã đồng lòng góp sức lực, tài chính hình thành nên một câu lạc bộ doanh nhân tiên tiến năng động và có uy tín như hiện nay.

    GS. AHLĐ Vũ Khiêu tặng câu đối cho Đại hội dòng họ Vũ Võ Hà Nội và Câu lạc bộ Doanh nhân Vũ Võ Hà Nội

    Để hình thành nên một câu lạc bộ hoạt động hiệu quả, các lãnh đạo và các thành viên đã làm việc nghiêm túc và vất vả ngày đêm, liên tục tổ chức các sự kiện gắn kết anh em, họp mặt. Tổ chức hội nghị kết nạp thành viên, hội nghị tổng kết, thi đua, khen thưởng, tôn vinh. Các hoạt động ký kết thương mại hợp tác các thành viên là các doanh nghiệp, doanh nhân. Các hoạt động thiện nguyện ủng hộ trẻ em nghèo, tàn tật, có hoàn cảnh khó khăn như ủng hộ em Vũ Văn Đông bị bỏng nặng

    Bên cạnh các hoạt động tích cực và các thành tích đạt được Câu lạc Doanh nhân Vũ Võ Hà Nội cũng gặp không ít khó khăn trong công tác xây dựng đội ngũ và mô hình hoạt động, như việc bộ máy nhân sự có nhiều thay đổi, nhiều thành viên không tích cực ủng hộ phương án phát triển chung, dự thảo một số hình thức phát triển câu lạc bộ theo nhóm ngành chưa được áp dụng phù hợp.

    Nhận thấy những khó khăn hạn chế và cần khắc phục Ban lãnh đạo Câu lạc bộ doanh nhân Vũ Võ Hà Nội đã quyết liệt tái cơ cấu bộ máy, sàng lọc nhân sự, tìm kiếm bổ sung thay thế và hoàn thiện các trưởng bộ phận chức năng với các Doanh nhân xứng đáng. Nhanh chóng hoàn thiện bộ máy lãnh đạo thường trực thêm vào đó khẩn trương đưa ra họp bàn, thẩm định các dự thảo phát triển kinh tế.

    Song song với việc tái cơ cấu và hoàn thiện bộ máy nhân sự, Câu lạc bộ doanh nhân Vũ Võ Hà Nội đã xây dựng kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm 1 năm ngày thành lập.

    Tại sự kiện này bên cạnh hoạt động tổng kết hiệu quả sau 1 năm hình thành, còn có các nội dung nổi bật như: Lễ ký kết nghĩa 04 Câu lạc bộ doanh nhân Vũ Võ gồm: Câu Lạc bộ Doanh nhân Vũ Võ Hải Phòng…; Ra mắt dự án tâm linh xây dựng khu nhà khách tại Đống Dờm, Hải Dương, Giới thiệu dự án ra mắt Công ty Cổ Phần Vũ Võ, thuộc CLB, và kết quả thu được tại sự kiện này là hết sức thành công với con số đóng góp, tài trợ lên đến 2.1 tỉ đồng.

    Nói đi đôi với làm, sau thành công của lễ kỷ niệm 1 năm thành lập, chủ tịch Vũ Duy Bổng đã nhanh chóng họp bàn xin ý kiến 3 câu lạc bộ anh em và được sự ủy quyền của Câu lạc bộ doanh nhân Vũ Võ Hải Phòng, Câu lạc bộ Doanh nhân Vũ Võ TP. HCM, Câu lạc bộ Doanh nhân Vũ Võ Quảng Ninh đã tổ chức buổi đấu thầu xây dựng khu nhà khách thành công với sự trúng thầu của Công ty Cổ phần Xây dựng Nam Linh của ông Vũ Công Phiếu.

    Đồng thời ban thường trực câu lạc bộ cũng nhanh chóng cho đăng ký thành lập Công ty cổ phần Vũ Võ với sự đóng góp cổ phần của trên 30 doanh nhân và các dự án về thực phẩm sạch. Câu lạc bộ doanh nhân Vũ Võ Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lợi ích kinh tế và giá trị gắn kết cũng như tâm linh của một tổ chức bền vững và thịnh vượng, như lời bài hát mà nhạc sĩ Vũ Việt Hùng đã sáng tác tặng riêng Câu lạc bộ

    Khải Hoàn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-lac-bo-doanh-nhan-vu-vo-ha-noi-xay-dung-tien-phong-va-phat-trien-a208990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan