+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Hải Phòng và Hà Nội đấm nhau như trên võ đài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Phút thứ ba của cuộc đối đầu giữa chủ nhà Hải Phòng và Hà Nội T&T tại vòng 17 V-League 2014 hai cầu thủ Đồng Đức Thắng và Hoàng Vũ Samson đã đấm nhau.

    (ĐSPL) – Phút thứ ba của cuộc đối đầu giữa chủ nhà Hải Phòng và Hà Nội T&T tại vòng 17 V-League 2014 hai cầu thủ Đồng Đức Thắng và Hoàng Vũ Samson đã lao vào nhau ăn thua đủ. Điều đó khiến cả hai phải nhận thẻ đỏ.
    Cụ thể trong tình huống tấn công của đội khách, bóng được chuyền dài lên tuyến trên, Nguyễn Văn Nam bên phía Hải Phòng có pha va cham với Samson khiến tiền đạo của Hà Nội T&T ngã xuống sân. Chẳng phải tay vừa, chân sút nhập tịch đã đá thẳng vào người Văn Nam.
     Pha ẩu đả của cầu thủ hai bên.
    Không giữ được bình tĩnh, cầu thủ Đồng Đức Thắng xông tới đấm thẳng vào mặt Samson đồng thời cũng phải hứng trọn cú phản đòn trời gián từ trung phong bên phía đội bóng Thủ đô. Với hành vi bạo lực, cả Hoàng Vũ Samson và Đồng Đức Thắng đều phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính Vũ Trọng Thư. Trong khi đó Văn Nam cũng phải nhận một thẻ vàng. Chung cuộc Hà Nội T&T đã vượt qua chủ nhà Hải Phòng với tỷ số 3-2. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-hai-phong-va-ha-noi-dam-nhau-nhu-tren-vo-dai-a35158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan