+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Man City lạnh lùng, khinh khỉnh với cổ động viên Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Man City dường như không hề vui vẻ gì khi tới Việt Nam du đấu. Họ thậm chí còn tỏ ra xa cách, lạnh lùng với CĐV nước chủ nhà.

    (ĐSPL) - Man City dường như không hề vui vẻ gì khi tới Việt Nam du đấu. Họ thậm chí còn tỏ ra xa cách, lạnh lùng với CĐV nước chủ nhà.

    Khoảng 200 CĐV Việt Nam cùng rất nhiều nhà báo có mặt ở sân bay Nội Bài chiều qua để đón đội. Thế nhưng các CĐV đã hụt hẫng khi chỉ nhìn thấy bóng các cầu thủ Man City thấp thoáng trên ô tô dưới cơn mưa nặng hạt.

    Sau khi đội trở về khách sạn Mariott, các cầu thủ Man City tiếp tục dội gáo nước lạnh vào fan Việt. Bất chấp những tiếng hò reo, tiếng gào thét khản cổ tên mình từ đám đông người hâm mộ, ngôi sao Sterling vẫn không mảy may xúc cảm.

    Một lát sau, khi cầu thủ này tiếp tục xuất hiện ở một lối đi khác của khách sạn, Một số người hâm mộ tình cờ bắt gặp liền hô lên (bằng tiếng Anh) “Raheem, chúng tôi yêu quý bạn”.

    Một nhân viên của khách sạn nhìn thấy cảnh đó, liền nhắc khéo Sterling: “Hãy nói chào Việt Nam đi”. Tuy nhiên, tiền đạo này tỏ ra như không nghe thấy. Anh tiếp tục di chuyển đến phòng riêng với một vẻ rất lạnh lùng.

    sterling-91c55


    Ảnh: Trí thức trẻ.

    Trong đoạn video được một CĐV quay lại, có thể thấy dù được các CĐV quan tâm nhiệt tình, các cầu thủ khác như Joe Hart hay Nasri đều đáp lại với thái độ chẳng mấy hào hứng.
    Cụ thể, khi nghe thấy CĐV nói "Joe Hart, hãy nói 'xin chào' được không?", thủ thành của Man City chỉ liếc nhìn rồi đi thẳng. Nasri, HLV Pellegrini cũng đều đáp lại tấm lòng của fan với thái độ hờ hững tương tự.
    [mecloud]JGR4hc3hXS[/mecloud]

    Nguồn: Trí thức trẻ

    David Silva, Dzeko có lẽ là những ngôi sao "thân thiện" nhất bên phía nhà cựu vô địch nước Anh. Tiền đạo Dzeko trò chuyện 1, 2 câu với CĐV sau khi rời phòng ăn, còn cầu thủ người Tây Ban Nha David Silva cũng chiều lòng fan khi nói 'xin chào' bằng tiếng Việt.

    Trời mưa lớn, nhiều cổ động viên đội mưa lững thững rời khách sạn Mariott...
    P.V (Tổng hợp)
    Video đang được xem nhiều:
    [mecloud]iL4mn97oIF[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-man-city-lanh-lung-khinh-khinh-voi-co-dong-vien-viet-nam-a103530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.